Tin mới

Showbiz Hàn lại thêm vụ tai nạn xe hơi của Seung Ri nhóm Big Bang

Thứ sáu, 12/09/2014, 16:15 (GMT+7)

Ngôi sao Hàn liên tục gặp tai nạn giao thông, sau nhóm nhạc Ladies' Code lại xuất hiện thêm vụ tại nạn với thành viên Seungri nhóm Big Bang.

 

 

 

 

 

Ngôi sao Hàn liên tục gặp Tai nạn giao thông, sau nhóm nhạc Ladies' Code lại xuất hiện thêm vụ tại nạn với thành viên Seungri nhóm Big Bang.

Showbiz Hàn trong thời gian này liên tục chứng kiến hai vụ tai nạn vô cùng nguy hiểm khiến cộng đồng fan kpop chấn động. Ngay sáng hôm nay, vụ tai nạn đã được đưa lên truyền hình Hàn Quốc thành viên Seungri của nhóm Big Bang đã gặp tai nạn giao thông khi điều khiển xe trên đường Dongbuighondong, ở Ilsan.

Cảnh sát cho biết, chiếc xe hiệu Porsche của Seungri bị va chạm với một chiếc Mercedes Benz đi cùng chiều khi đang di chuyển trên cao tốc North Riverside ở Dongbuichon-dong nên bị đâm phải tấm chắn và sau đó bị lật. 

Cả Seung Ri và 3 người có mặt trên xe Mercedes-Benz đều nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Seung Ri có thắt dây an toàn nhưng không bị thương nặng. Anh nhanh chóng rời khỏi hiện trường sau vụ tai nạn.Đại diện quản lý YG Entertainment cho biết: “Rất may mắn Seungri không bị thương, anh được chuyển đến viện kiểm tra và đang được các bác sĩ theo dõi. Seungri không lái xe trong tình trạng say rượu”.

Theo thông tin từ tờ Sports Josun thì hiện tại thành Seungri đang phải phẫu thuật trong bệnh viện, vụ tai nạn khiến Seungri gặp tổn thương phần gan.

Cùng với thông tin, tờ dkpopnews cũng đưa tin về việc Seungri hiện đang phẫu thuật tại bệnh viện. Ngay sau đó, đại diện YG cũng xác nhận rằng sau khi có kết quả chụp CT và X-quang, bác sĩ nhìn thấy gan của Seungri bị chảy máu.

Tuy nhiên đại diện YG chối bỏ thông tin Seungri phẫu thuật gan mà cho biết cậu út nhà Bigbang sẽ ở lại bệnh viện 1 tuần để phục hồi thương tổn mà thôi.

Hiện tại chưa có thông tin chính xác nhất nên cộng đồng fan Kpop đang hết sức lo lắng cho các thành viên nhóm Bigbang.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news