Tin mới

Showroom bếp công nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

Thứ năm, 03/12/2015, 10:04 (GMT+7)

Với hơn 20 năm tiên phong trong ngành bếp công nghiệp Việt Nam, Hà Yến hôm nay không chỉ hướng đến việc thỏa mãn và làm hài lòng giới Chủ đầu tư, các nhà tư vấn và đơn vị vận hành. 

Với hơn 20 năm tiên phong trong ngành bếp công nghiệp Việt Nam, Hà Yến hôm nay không chỉ hướng đến việc thỏa mãn và làm hài lòng giới Chủ đầu tư, các nhà tư vấn và đơn vị vận hành.

Chúng tôi mong muốn đóng góp những hiểu biết về nghề, chia sẻ các thông tin về thiết bị, kỹ thuật mới và cung cấp các điều kiện hoạt động cho cộng đồng nghề bếp non trẻ tại Việt Nam. Từ đó ý tưởng trưng bày sản phẩm như một khu bếp thực và bếp biểu diễn của Hà Yến được hình thành.

Hình ảnh tổng thể showroom bếp công nghiệp – Live Kichen Hà Yến

Showroom bếp công nghiệp của Hà Yến rộng 140m2 được chia làm 2 khu: Khu trưng bày sản phẩm và khu biển diễn nấu trực tiếp.

Khu trưng bày sản phẩm bao gồm tất cả những thiết bị chuyên nghiệp do Hà Yến sản xuất và phân phối độc quyền. Khách mời có thể trực tiếp thử nghiệm cách vận hành thiết bị và đánh giá lợi ích thực tế mà sản phẩm mang lại. Giúp các nhà đầu tư tham khảo chủng loại thiết bị, các dòng sản phẩm để có sự lựa chọn thông minh nhất, phù hợp nhu cầu đầu tư và đối tượng phục vụ.

Khách hàng thử nghiệm trên sản phẩm bếp Á

Khu biểu diễn là nơi khách hàng có thể trải nghiệm, tương tác với thiết bị, trực tiếp nấu các món ăn nên đánh giá được hiệu suất hoạt động của các thiết bị.

Buổi biểu diễn của đầu bếp Nicke đến từ Singapore tại khu Live Kitchen

Đầu bếp Nicke giao lưu cùng Chef Nguyễn Văn Tú - Chủ tịch Hiệp Hội đầu bếp Hà Nội

Cánh cổng Hà Yến cũng rộng mở cho các em học nghề bếp được tham quan, tìm hiểu, thực hành trên các thiết bị thật, dù đó là nhân viên thiết kế, công nhân sản xuất thiết bị bếp hay một Bếp Trưởng tương lai.

Các học viên của trường nấu ăn Sao Mai qua tham quan khu bếp

Hà Yến mong muốn & tin tưởng rằng nơi đây sẽ trở thành điểm kết nối các doanh nghiệp có hoạt động liên quan và những người yêu thích nghề bếp, không chỉ trong phạm vi Việt Nam mà với cả thế giới không biên giới ngày nay.

Quý khách hàng có thể đăng ký tham quan Showroom bếp công nghiệp – Live Kitchen của Hà Yến qua email: [email protected]  Hotline: 096465 2723

Thông tin chi tiết, liên hệ: Showroom Live Kitchen, Số 3, Lô CN6, Cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: http://hayen.com.vn

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news