Tin mới

Sĩ Thanh diện váy xẻ sâu khoe body nuột nà, 'căng mắt' thì ngã ngửa vì chi tiết cong bất thường

Thứ tư, 25/11/2020, 13:58 (GMT+7)

Sĩ Thanh sở hữu vóc dáng siêu chuẩn. Bởi vậy, cô nàng luôn biết cách phối đồ tận dụng khoe tối đa đường cong cơ thể.

Sĩ Thanh là ca sĩ từ lâu luôn theo đuổi phong cách phóng khoáng, quyến rũ. Những bộ ảnh hở bạo của Sĩ Thanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô không ngại táo bạo làm những điều mới lạ. Mới đây, Sĩ Thanh mới đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh diện đầm body quyến rũ. Bộ đồ xẻ cao, bó sát khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bộ váy đã phô bày tối đa những ưu điểm, đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ.

Vốn vổi tiếng với hình tượng hấp dẫn, vẻ đẹp sexy thế nên cô nàng lần này cũng không ngại trưng diện đường cong bốc lửa với lối trang điểm nhẹ nhàng quyến rũ trong bức hình mới nhất. Ảnh: internet

Bên cạnh những lời khen dành cho Sĩ Thanh vì luôn duy trì được vóc dáng chuẩn, nuột nà thì cũng có không ít bình luận soi ra việc cô nàng đã chỉnh sửa ảnh quá đà khiến đường cong không còn tự nhiên. Việc photoshop không khéo đã khiến đường kẻ trên cửa kính, trên tường cũng bị méo mó. Điều này khiến dân tình tỏ vẻ “không thể hiểu” bởi bình thường, trong các sự kiện thì body của Sĩ Thanh đã vô cùng đẹp, không cần thiết phải chỉnh sửa gì cả.

SĨ Thanh bị Cộng đồng mạng "soi" ra chi tiết photoshop quá đà. Ảnh: internet

Trong hình, có thể thấy Sĩ Thanh đã bóp eo, bắp tay, nâng vòng 1, vòng 3, chỉnh sửa khuôn mặt. Bởi tất cả những góc cạnh ở cửa xung quanh những khu vực này đều bị bẻ cong. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng tips để chụp ảnh có photoshop đẹp là chọn khung cảnh xung quanh không có quá nheieuf đường kẻ như Sĩ Thanh. Việc chọn những khung hình “cứng” như vậy sẽ khiến việc photoshop và kéo khung hình trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news