Tin mới

Sĩ tử khổng lồ cao 2 m gây chú ý tại trường thi

Chủ nhật, 06/07/2014, 14:18 (GMT+7)

Một nam thí sinh có thân hình lực lưỡng, cao đến 2 m tại điểm thi của ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM khiến nhiều người chú ý.

Một nam thí sinh có thân hình lực lưỡng, cao đến 2 m tại điểm thi của ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM khiến nhiều người chú ý.

Sáng 5/7, tại hội đồng thi trường THPT Tam Phú (Q.Thủ Đức), sau khi kết thúc bài thi môn Hóa, hình ảnh Đoàn Nhựt Nam (18 tuổi, quê H.Gò Công Đông, Tiền Giang) rời khỏi trường đã thu hút nhiều ánh mắt nhìn bởi chiều cao lên đến 2 m của Nam. 


Đoàn Nhựt Nam và mẹ.

Mẹ của Nam - cô Bùi Thu Hà cho biết: "Từ bé, Nam đã bị bệnh về tuyến yên, phải trải qua phẫu thuật 2 lần nên thân hình cháu mới cao lớn bất thường như vậy. Nhưng không vì thế mà cháu tỏ ra tự ti, mặc cảm. Nam rất nỗ lực học tập, cố gắng ôn tập để thi vào đại học".

Yêu thích kỹ thuật, nên Nam chọn dự thi vào trường ĐH Sư phạm kĩ thuật TP.HCM. Chia sẻ sau khi làm xong bài thi, Nam rụt rè nói: "Em làm bài không tốt lắm, nhất là môn Lý. Hy vọng kết quả thi như ý".

Từ Tiền Giang lên TP.HCM từ ngày 2/7, sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, hai mẹ con liền bắt xe về quê ngay trong ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news