Tin mới

Siêu bão Harvey đẩy dạt sinh vật bí ẩn vào bờ biển Texas

Thứ năm, 14/09/2017, 09:13 (GMT+7)

Một sinh vật biển bí ẩn không có mắt với hàm răng sắc nằm trên bãi biển của thành phố Texas sau khi siêu bão Harvey đổ bộ khiến những người dân nơi đây rất tò mò.

Một sinh vật biển bí ẩn không có mắt với hàm răng sắc nằm trên bãi biển của thành phố Texas sau khi siêu bão Harvey đổ bộ khiến những người dân nơi đây rất tò mò.

Theo Daily Mail, tuần trước, cô Preeti Desai đến từ Tổ chức phi lợi nhuận National Audobon Society đã đăng tải những bức ảnh về sinh vật biển kỳ lạ nằm mắc cạn trên bãi biển của thành phố Texas sau khi cơn bão Harvey càn quét Mỹ.

Hình ảnh cho thấy sinh vật biển này không có mặt, răng sắc như dao lam với thân hình trụ tròn và đã chết.

Con vật mắc cạn sau cơn bão Harvey.

"Ban đầu nó trông giống thứ gì đó ở sâu dưới đại dương. Tôi cứ nghĩ nó là con cá mút đá, vậy nhưng khi đến gần, thì hóa không phải bởi cá mút đá không có hàm", cô Preeti Desai chia sẻ trên Twitter.

"Có rất nhiều nhà khoa học và nghiên cứu. Họ luôn sẵn sàng vào cuộc để tìm ra câu trả lời cho những trường hợp như này", cô cho biết thêm.

Không ngoài kỳ vọng của cô Preeti Desai, khá đông các nhà nghiên cứu sinh vật học đã lên tiếng. Đa phần đều cho rằng sinh vật kỳ lạ này có thể thuộc loài cá chình, mà cụ thể là cá chình rắn răng nanh.

Sinh vật với hình thù kỳ dị.

Cá chình răng nanh thường sống ở độ sâu từ 30 đến 90m. Trên thực tế, loài cá này có mắt tuy nhiên vì rất nhỏ nên có thể vào thời điểm được cô Desai phát hiện, mắt nó đã bị phân hủy.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu bão Harvey