Tin mới

“Siêu dế” hình găng tay của Samsung là có thật

Thứ năm, 08/01/2015, 15:09 (GMT+7)

Ông trùm công nghệ đến từ Hàn Quốc vừa gửi yêu cầu cấp bằng sáng chế mới cho thiết bị mà họ đang phát triển là một mẫu găng tay thông minh.

Ông trùm công nghệ đến từ Hàn Quốc vừa gửi yêu cầu cấp bằng sáng chế mới cho thiết bị mà họ đang phát triển là một mẫu găng tay thông minh.

Ngày 1/4 năm ngoái, Samsung từng hé lộ việc phát triển một dòng Smartphone cao cấp, có hình dáng như một chiếc găng tay. Thời gian đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa của Samsung nhân ngày Cá tháng tư. 

Tuy nhiên, mới đây một vài hình ảnh về bằng sáng chế của một chiếc găng tay thông minh mà Samsung đang phát triển đã bị lộ ra. Thiết bị sử dụng một màn hình dẻo có kích thước đủ lớn để hiển thị đầy đủ một bàn phím QWERTY với mỗi phím to gần bằng một đầu ngón tay của con người.

Hình ảnh và thông tin của chiếc găng tay "cá tháng tư" năm ngoái

Video tham khảo :Biến máy ảnh thành webcam để trò chuyện trực tuyến :

Hình ảnh phác thảo cho thấy, smartphone hình găng tay sẽ dùng một màn hình cảm ứng 3 inch nằm ở trong lòng bàn tay. Trên các đầu ngón tay sẽ được tích hợp một số chức năng như: phát loa ngoài (ngón cái); hỗ trợ kết nối Wi-Fi, mạng 5G, quay camera 16 MP (ngón trỏ), tích hợp micro kèm theo các công nghệ như đo nhịp tim (ngón út)...

Bằng sáng chế găng tay thông mình mới của Samsung

Bằng sáng chế này được gửi đi để đệ trình với USPTO - một cơ quan Bản quyền của Mỹ và một cơ quan khác ở Hàn Quốc cũng có chức năng tương tự.
Như vậy, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng rằng một chiếc găng tay thông minh là có thật và Samsung đang dần dần và sẽ sớm hoàn thiện nó.
Trang Vũ

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news