Tin mới

Siêu mẫu Bình Minh phơi nắng 10 ngày để thành đại ca trong “Hiệp sĩ mù”

Thứ ba, 23/09/2014, 15:25 (GMT+7)

Siêu mẫu Bình Minh vừa phải giảm cân và phơi nắng 10 ngày để trở thành đại ca trong phim “Hiệp sĩ mù”.

Siêu mẫu Bình Minh vừa phải Giảm cân và phơi nắng 10 ngày để trở thành đại ca trong phim “Hiệp sĩ mù”.

"Hiệp sĩ mù" là bộ phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim võ thuật của Lưu Huỳnh kể từ khi ra mắt Huyền Thoại Bất Tử cách đây 5 năm. Siêu mẫu Bình Minh trong vai Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm.

Để thành công trong vai diễn, siêu mẫu phải giảm 5 cân chỉ ăn rau, củ quả cá và còn phải phơi nắng trong mười ngày liên tục cho da đen đi để hoàn thành tốt với vai diễn đại ca của mình.

So với những hình ảnh quen thuộc trước đây, siêu mẫu Bình Minh thường tham gia những bộ phim với vai diễn đẹp trai, tuấn tú, hiền lành và thành đạt. Nhưng ngược lại, với nhân vật Cường trong bộ phim Hiệp sĩ mù anh lại lột xác hoàn toàn mới lạ. Hình ảnh anh đen nhẻm, trầy xước và xấu xí cho vai Cường “chột” trong bộ phim.

Không những thế, siêu mẫu còn phải trải qua khóa huấn luyện về võ thuật ngắn hạn cùng tất cả các vai diễn khác nhau để thực hiện phân cảnh thật tốt mà không cần diễn viên đóng thế. 

Với vai diễn nữ chín Ngọc Thanh Tâm trong vai Linh sẽ đối đầu với Cường (Bình Minh đóng), cả hai nhân vật luôn thể hiện những vai diễn khó. Diễn viên Ngọc Thanh Tâm phải sử dụng gậy thật để đánh nhau tới bầm dập với Cường, để đảm bảo hình ảnh ghi lại được chân thực trong phim.

Bộ phim “Hiệp sĩ mù” mới công bố đoạn trailer mới nhất với nhiều cảnh quay hành động hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là những cảnh "giao chiến" của Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được Đàm Vĩnh Hưng sản xuất. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 26/9/2014.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news