Tin mới

Siêu mẫu Diệu Huyền khoe dáng sang chảnh bên xế hộp

Thứ sáu, 03/04/2015, 11:20 (GMT+7)

Diệu Huyền là gương mặt mẫu ăn ăn hiện nay, dù xuất hiện ở đâu người đẹp cũng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Diệu Huyền là gương mặt mẫu ăn ăn hiện nay, dù xuất hiện ở đâu người đẹp cũng luôn thu hút được sự chú ý của mọi người.

Là một siêu mẫu nên Diệu Huyền luôn nỗ lực phấn đấu và xây dựng hình ảnh của mình, cũng như lao động một cách nghiêm tục để đạt được sự ghi nhận của khán giả và xứng đáng với danh vị mà mình có được.

Với vai trò là một người mẫu và trình diễn thời trang, Diệu Huyền luôn hết mình với công việc dù đảm nhiệm ở vị trí nào: trình diễn trên sàn catwalk, chụp ảnh thời trang, chụp Bst, lookbook... Chính vì vậy Diệu Huyền thường xuyên nhận được lời mời cộng tác của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Với niềm đam mê nghệ thuật và thời trang đặc biệt là được trình diễn trên sân khấu, sàn castwalk luôn mang đến cho Huyền động lực để phấn đấu và rèn luyện để ngày càng trưởng thành và tỏa sáng hơn.

Chia sẻ về kế hoạch mới trong năm 2015, Diệu Huyền chia sẻ: "Sau khi hoàn thành chương trình "Đêm hội chân dài 9" Huyền sẽ lên đường sang Mỹ để tìm hiểu và casting cho chương trình tuần lễ thời trang. Diệu Huyền đang cố gắng hoàn thiện mình hơn và phấn đấu phát triển công việc trình diễn ở môi trường quốc tế".

Bên cạnh những cống hiến nỗ lực cho làng mẫu nước nhà, Diệu Huyền luôn nhận được những tình cảm yêu thương và sự cổ vũ của khán giả và các fan hâm mộ. Đây chính là động lực lớn nhất để Diệu Huyền vươn xa hơn nữa trong làng mẫu quốc tế.

Thanh Lương

Photo: Tùng Chu

Style: Đỗ Long

Fashion: Ngọc Trinh Fashion.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news