Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh chính thức nhận án phạt do mặc phản cảm

Thứ tư, 15/10/2014, 21:41 (GMT+7)

Ngay sau khi Hương Tràm bị phạt, siêu mẫu Hà Anh cũng nhận được mức án phạt 10 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM, do diện trang phục phản cảm.

 

 

 

 

 

 

 

Ngay sau khi Hương Tràm bị phạt, Siêu mẫu Hà Anh cũng nhận được mức án phạt 10 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM, do diện trang phục phản cảm.

Trong chương trình "Thời trang và nhân vật" tháng 6 diễn ra ngày 26/6, không chỉ đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho chương trình, Hà Anh còn nhận cả vai trò MC và cả vedette. Đáng lẽ cô sẽ để lại những hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nếu không để lại dấu ấn khó quên trong mắt công chúng với bộ đồ ngắn bó chẽn, thiết kế kiệm vải "nửa kín nửa hở" đầy khiêu khích.

Siêu mẫu Hà Anh chính thức bị phạt do mặc đồ nhạy cảm lên sân khấu

Được biết, trong buổi tổng duyệt chương trình Hà Anh diện một bộ trang phục khác, nhưng khi biểu diễn chính thức lại thay đổi trang phục và quá hở hang, phản cảm. Vì vậy, Sở VHTT&DL TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Hà Anh.

Siêu mẫu Hà Anh sẽ bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP.HCM, còn đơn vị tổ chức chương trình "Thời trang và nhân vật" là Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng cũng bị phạt 10 triệu đồng.

Được mệnh danh là một trong những siêu mẫu của Việt Nam với dày dạn kinh nghiệm trong cả môi trường quốc tế lẫn trong nước, nhưng cũng như bao đồng nghiệp, Hà Anh cũng có lúc bị hớ hênh trên chính sàn diễn Việt. Đây cũng là lần thứ 2 Hà Anh nhận án phạt vì mặc trang phục trình diễn phản cảm.

Trước đấy Hương Tràm cũng bị phạt cấm 3 tháng diễn tại Hà Nội và 10 triệu đồng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news