Tin mới

Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh kinh ngạc trong sự kiện “hạ cánh” siêu phẩm từ nhãn hiệu tã nổi tiếng

Thứ năm, 22/10/2020, 13:10 (GMT+7)

Dàn khách mời siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong sự kiện ra mắt siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi.

"Trăm nghe không bằng một thấy. Trăm thấy không bằng một thử", có mặt trực tiếp tại sân khấu của sự kiện Bobby-chan "hạ cánh", dàn khách mời là những ông bố bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng của showbiz Việt đã tận tay cảm nhận, tận mắt chứng kiến sự khác biệt của siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi. Tất cả đều hài lòng, đi đến cảm xúc "wow" đầy bất ngờ nhưng đầy sức thuyết phục.

Chúng ta hãy cùng xem, dàn khách mời đã có những trải nghiệm thực tế, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác như thế nào nhé!

Cùng là những ông bố bà mẹ có con nhỏ nên các khách mời rất thấu hiểu tâm tư của nhau và có nhiều điểm chung bất ngờ. Tất cả đều cho rằng việc mặc tã quần sẽ tiện hơn rất nhiều cho cả mẹ và bé.

Tuy nhiên trong cách lựa chọn tã quần thì các ông bố bà mẹ này lại có những yêu cầu khác nhau. Khả năng thấm hút thật tốt chính ưu tiên hàng đầu của vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Còn siêu mẫu Lan KhuêÁ hậu Tú Anh lại đề cao độ mỏng và thoáng của chiếc tã.

Vậy thấm hút tốt hay mỏng và khô thoáng, yếu tố nào quan trọng hơn? Câu trả lời sẽ được dàn khách mời đưa ra sau khi họ tham gia trò chơi "Chiếc hộp bí mật" để có những trải nghiệm thực tế với siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi.

4 khách mời được chia làm 2 team:

- Team Truyền thống: Vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

- Team Hiện đại: Siêu mẫu Lan Khuê và Á hậu Dương Tú Anh.

Trong chiếc hộp bí mật được mang ra cho dàn khách mời trải nghiệm là 2 loại tã khác nhau, trong đó một loại là siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi. Nhưng điều đặc biệt là cả 4 khách mời đều không biết chính xác đâu là siêu phẩm tã quần đến từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản, để đảm bảo mọi trải nghiệm đều công bằng.

Thử nghiệm 1: Tã nào thấm được mồ hôi lưng?

4 vị khách mời xịt nước mô phỏng mồ hôi lưng của con lên 2 tấm đệm lưng của 2 chiếc tã. "Wow" - đó là điều tất cả đều thốt lên sau khi thấy một chiếc đệm bị đọng nguyên những giọt nước, trong khi chiếc còn lại thì thấm được lượng nước khá tốt.

"Ôi hay quá! Này tã thấm được hết nước này, còn bên kia nước vẫn đọng lại nguyên cả giọt luôn" - Siêu mẫu Lan Khuê thích thú chia sẻ sau khi trải nghiệm tính năng này.

Thí nghiệm 2: Mỏng

Cả Tú Anh, Lan Khuê, Thúy Diễm đều chia sẻ rằng họ thường kiểm tra độ mỏng của tã bằng cách sờ và… ước chừng. Và cả 4 khách mời đều bất ngờ khi thấy độ chênh lệch về chiều cao của 2 chồng tã với số lượng tã như nhau.

Lương Thế Thành đã phải thốt lên đầy bất ngờ khi thực hiện thí nghiệm này: "WOW! Cùng 1 lượng bỉm mà bên này thấp hơn hẳn. Thế này mà xếp đồ đi du lịch thì tiết kiệm diện tích lắm nè!".

Tú Anh chia sẻ thêm: "Bé mà mặc tã mỏng, giống như người lớn mặc quần áo, mặc những đồ mỏng nhẹ và thoáng mát thì sẽ cảm thấy dễ chịu hơn mặc những chiếc áo dày cộm"

Tính năng 3: Thấm hút

Hai chiếc tã được trải thẳng ra, khách mời dùng ca nước màu đổ lên tã để tận mắt chứng kiến sự thấm hút của hai chiếc tã này. Sự khác biệt đã được thể hiện rõ ràng khi một chiếc tã mỏng lại có thể thấm hút hết được lượng nước trong khi chiếc tã dày hơn lại bị tràn ra.


Chưa hết, việc nước tiểu thấm ngược trở lại làn da mỏng manh của bé cũng là điều khiến nhiều bà mẹ lo lắng. Thì ở thí nghiệm này, câu trả lời cho các mẹ khá rõ ràng. Đó là khi các khách mời dùng miếng bông để thấm vào 2 chiếc tã đã được đổ nước, họ đều phát hiện bông ấn vào chiếc tã dày nước đã ướt nhẹp nhưng tấm bông lại hoàn toàn khô ráo khi ấn vào chiếc tã mỏng hơn.

Sau khi đổ hết ca nước vào chiếc tã, siêu mẫu Lan Khuê băn khoăn: "Trời! Kỳ vậy ta! Cái bỉm mỏng hơn mà lại không bị tràn, cũng không bị thấm ngược nữa"

Sau khi tận tay, tận mắt trải nghiệm 3 tính năng, cả hai team "Truyền thống" và "Hiện đại" đều đưa ra kết luận chung, họ rất thích chiếc tã mỏng nhưng lại có độ thấm hút cao hơn. Và tất cả đều bất ngờ và nói: "Wow" rất lớn khi mở chiếc hộp bí mật và biết rằng, chiếc tã mà họ yêu thích chính là siêu phẩm Tã quần Bobby

Ngay lập tức, Lan Khuê đã kịp "soi" ra ngay phần đệm lưng màu xanh giúp thấm hút mồ hôi trong siêu phẩm mới này

Thế Thành vẫn đắm chìm trong "những chiếc lỗ" và nói với vợ Thúy Diễm: "Trời ơi em thấy không, nhiều lỗ thấm hút thế này nên mới không bị tràn ngược đó"

"Nhờ có phần trải nghiệm ban nãy, em mới thực sự yên tâm và tin tưởng vào khả năng thấm hút của sản phẩm tã quần mới này của Bobby. Không ngờ một chiếc tã mỏng nhẹ mà lại thấm hút và khô thoáng vậy" - Nàng Hậu Tú Anh thừa nhận sau khi trải nghiệm tính năng

Ban đầu, tiêu chí ưu tiên của hai team "Truyền thống" và "Hiện đại" về chiếc tã họ chọn cho con là khác nhau nhưng sau cùng, cả 4 khách mời đều đồng ý rằng, chiếc Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi chính là có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của bố mẹ trong việc chọn bỉm cho bé: Mỏng nhẹ, thấm hút tốt và khô thoáng!

"Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục!" - Cả 4 vị khách mời đồng thanh khẳng định!

Để đưa dàn khách mời đi đến những cảm xúc đầy bất ngờ đó, là cả sự nỗ lực, tâm huyết của những người ngày đêm nghiên cứu và phát triển sản phẩm tã cho trẻ em.

Ông Saturo Hoshino - Quản lý cấp cao Công ty Unicharm Nhật Bản tại Việt Nam đã đích thân bước lên sân khấu của sự kiện Bobby-chan "hạ cánh" và nói về những điều tâm huyết đó và hy vọng, mỗi ngày từng chiếc tã quần của Bobby có thể giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn.

3 tính năng mới vượt trội của siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi được ông Saturo Hoshino giới thiệu đó là:

- Đệm lưng thấm mồ hôi.

- 3000 lỗ thấm siêu tốc.

- Lõi bông siêu mỏng thoáng.

"Đó là những Cải tiến mới đột phá - Chưa từng có của Bobby mà chúng tôi muốn giới thiệu trong sự kiện lần này, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người mẹ kỹ tính nhất" - ông Saturo Hoshino nhấn mạnh.

Buổi livestream ra mắt siêu phẩm Tã quần với Đệm lưng thấm mồ hôi của thương hiệu tã giấy Bobby - từ nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản vừa qua đã thực sự trở thành một "cơn sốt" với các bà mẹ bỉm sữa bởi sự hoành tráng, bất ngờ và rất mới mẻ, thực tế của nó. Hàng nghìn bà mẹ đã theo dõi buổi livestream "không sót phút nào" cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt của chương trình này.

Siêu phẩm Tã quần Bobby với Đệm lưng thấm mồ hôi gồm những tính năng tuyệt vời, thực tế mà bà mẹ nào cũng mong muốn trong chiếc bỉm dành cho con mình. Tất cả đã để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với những khán giả theo dõi livestream và dàn khách mời tham gia chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news