Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Bích tuyên bố đã kết hôn với chồng đại gia

Thứ ba, 11/11/2014, 10:59 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Bích đã bất ngờ tuyên bố kết hôn với chồng đại gia người Anh gốc Việt tại Monaco.

Siêu mẫu Ngọc Bích đã bất ngờ tuyên bố kết hôn với chồng đại gia người Anh gốc Việt tại Monaco.

Mới đây, thông tin siêu mẫu Ngọc Bích - người từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 tuyên bố đã kết hôn với chồng đại gia người Anh gốc Việt tại Monaco nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Theo tin tức được biết, cô vừa đính hôn với chồng "đại gia đích thực" và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm tới. Được biết, chồng của siêu mẫu Ngọc Bích là một doanh nhân thành đạt, người Anh gốc Việt, 39 tuổi và đang làm việc tại đất nước Monaco - một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỉ phú.

Siêu mẫu Ngọc Bích xinh đẹp trong chuyến du lịch với chồng 

Ngọc Bích cùng chồng "đại gia" đã có chuyến du lịch dài ngày rất hạnh phúc tại "đảo thiên đường" Maldives. Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của chồng nên siêu mẫu quyết định chỉ chia sẻ hình ảnh của cô thả dáng trong chuyến du lịch này.

Ngọc Bích là chân dài thuộc dạng hiếm hoi không dính vào bất cứ lời đồn thổi nào trong giới. Từ phổ biến như chuyện cặp kè với đại gia hay tranh chồng, cướp vợ, hay ghê gớm hơn là đồn đi khách, đồn làm "đào", chưa khi nào cái tên của cô được nhắc tới như một nhân vật có liên quan. Thậm chí, trong cả những bon chen thường ngày của sàn catwalk, cô nàng giải vàng siêu mẫu 2009 cũng giống như một người lạ dửng dưng...



Cái "ngoan" đặc biệt mà cô sở hữu chính là tấm lá chắn vững vàng nhất che chở cho cô khỏi mọi thị phi, điều tiếng hay cạm bẫy nhan nhản trong làng giải trí. May mắn sinh ra trong một gia đình gia giáo và nề nếp, nhưng tính cách đặc biệt của cô cũng góp phần tạo nên cuộc sống như mơ hiện nay của Ngọc Bích. Không khoe khoang, không phô trương, nhưng đồng nghiệp trong giới và người của showbiz đều biết cô mới chính là chân dài "điều kiện" có hạng của làng giải trí.

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Xem thêm video Thủy Tiên, Công Vinh ngẫu hứng song ca cùng nhau

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news