Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy: Bị dư luận nguyền rủa vì mẹ ruột

Thứ hai, 15/09/2014, 16:24 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã quyết định kiện mẹ ruột của mình và đòi lại 5 căn biệt thự trong vụ kiện với người chồng - đại gia Đức An.

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã quyết định kiện mẹ ruột của mình và đòi lại 5 căn biệt thự trong vụ kiện với người chồng - đại gia Đức An. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Ngọc Thúy đã viết "tâm thư" gửi người mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê trong vụ kiện tụng với người chồng. Theo đó, siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng bà Bê đã thông đồng với ông Đức An để hại cô. 

Ngọc Thúy chia sẻ: "Mẹ… 

Vậy là cuối cùng Mẹ con mình đã đi đến đoạn đường này đúng như ý đồ của An. Mẹ vui không? Con mong niềm vui này kéo dài mãi về sau với Mẹ khi đứa con Mẹ rứt ruột đẻ ra bị dư luận nguyền rủa vì Mẹ…

Visa của mẹ có được cấp không khi con không để mẹ đứng tên tài sản đẻ đi phỏng vấn. Để lãnh sự Mỹ cấp visa cho bố mẹ khi đã bị bác đến tận 3 lần.

Con đang đau, nhưng là đau cho chính Mẹ, nông nỗi ích kỷ để bị sử dụng trong chiêu trò thâm độc của An. Giờ anh ta đang hả dạ lắm dù chỉ là những niềm vui cuối cùng trước ngày anh ta đền tội với pháp luật. Còn Mẹ, hy vọng Mẹ sống tốt sống khỏe với chính lương tâm của Mẹ khi dùng chính chữ Hiếu của con mình dành cho mình để giết nó..."


Theo tin tức mới nhất, siêu mẫu Ngọc Thúy đã quyết định kiện mẹ ruột của mình để đòi lại 5 căn biệt thự dành cho các con.

Theo nội dung đơn kiện của siêu mẫu Ngọc Thúy, trong khoảng thời gian từ năm 2007-2009, Ngọc Thúy mua 5 căn biệt thự số 41, 42, 43, 60, 61 thuộc khu Sea View trong sân Golf Sea Links Phan Thiết của Công ty cổ phần Rạng Đông. Việc thanh toán tiền mua các căn biệt thự này do Ngọc Thúy thực hiện với tổng số tiền đã thanh toán hơn 17,5 tỷ đồng. Ngoài đơn khởi kiện, Ngọc Thúy đã nộp hộ chiếu, ủy quyền, hợp đồng mua bán biệt thự làm tài liệu, chứng cứ cho vụ kiện. 

Do Ngọc Thúy thường xuyên đi nước ngoài để chăm sóc các con nên cô đã nhờ mẹ ruột của mình là bà Trương Thị Bê đứng tên trên các hợp đồng mua bán với công ty Rạng Đông để thuận tiện việc quản lý các tài sản này. “Bà Trương Thị Bê đồng ý đứng tên giùm cho tôi và đồng ý giao lại khi tôi yêu cầu”, Ngọc Thúy viết.

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news