Tin mới

Siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức tung bằng chứng "vạch mặt" chồng cũ

Thứ tư, 04/06/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức tung bằng chứng tố cáo chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An vì vu khống mối quan hệ của cô với luật sư Trường.

 

(Tinmoi.vn) Siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức tung bằng chứng tố cáo chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An vì vu khống mối quan hệ của cô với luật sư Trường.

Theo đó, siêu mẫu Ngọc Thúy cho rằng chồng cũ của mình là đại gia Nguyễn Đức An đã cố tình vu khống mối quan hệ của cô với luật sư Trường. Theo tin tức, Ngọc Thúy khẳng định, chồng mới hiện tại của cô - luật sư Trường lúc đó chỉ đóng vai trò là người tư vấn cho cô mà thôi. 

Siêu mẫu Ngọc Thúy chính thức tung bằng chứng vạch mặt chồng cũ

Nguyên văn bản "tố cáo" chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy:

"Như đã nói vào status trước, Tôi sẽ công bố bằng chứng tại Tòa Mỹ rằng Tôi và Luật sư Trường đến với nhau không phải từ mối quan hệ Luật sư và Thân chủ như bài báo cố tình vu khống Tôi theo thông tin 1 chiều từ An Nguyễn đưa ra cách đây 2 năm.

Tôi đến San Jose vào đầu tháng 5/2010, ngay sau đó Tôi thuê luật sư Cary Phạm đại diện cho Tôi trong vụ kiện ở Mỹ. Vị luật sư này đã làm việc tắc trách, lỡ mất ngày ra Tòa Mỹ về đơn xin hủy vụ kiện ngày 1/6/2010 của An Nguyễn. Hậu quả Tôi bị hủy vụ kiện tại Quận Cam. Vị luật sư này đã đọc sai quyết định Tòa rằng Tôi và An Nguyễn trở lại mối quan hệ vợ chồng. Chính vì vậy Anh ta tư vấn Tôi nộp đơn XIN LY THÂN vào Tòa án GĐ San Jose ( tấm hình thứ 1 ). Ngày ký của lá đơn là 7/2010 ( tấm hình thứ 2 ).

 

Đến tháng 9/2010, qua sự giới thiệu của chồng hiện tại của chị Dieu Duc Vuong, Tôi gặp Luật sư Trường. Mối quan hệ của chúng tôi chỉ thực sự bắt đầu vào tháng 1/2011 sau khi Tôi từ Việt Nam trở về Mỹ. Ls Trường hoàn toàn không phải Luật sư của Tôi như báo chí vu khống. Anh Trường hoàn toàn không can thiệp vào vụ kiện của Tôi vào lúc này.

Đến tháng 4/ 2011, sau khi phát hiện sự bất ổn trong cách làm việc của Luật sư Cary Phạm, Tôi đã nhờ Ls Trường đọc lại kết quả Quyết định Tòa án và được biết mình bị tư vấn sai. Ls Trường đã giới thiệu Tôi 1 vị luật sư người Mỹ (nhưng kết hôn với người VN ). Trong tấm hình thứ 3, mọi người sẽ thấy chữ ký của 2 vị luật sư Cary Phạm, Rebecca Tran trong hồ sơ thay đổi luật sư tại Tòa án Mỹ.

 

Luật sư Trường chỉ đứng tư cách là LUẬT SƯ TƯ VẤN cho Tôi ( limited scope representation) sau khi Tôi thuê Luật sư Rebecca, nhằm giúp Tôi hiểu rõ hơn luật pháp Mỹ cũng như thông dịch cho Tôi với Ls Rebecca.

Như vậy, những gì An Nguyễn cấu kết với 1 số báo mạng Việt Nam để vu khống, bịa đặt mối quan hệ của Tôi và Ls Trường đã quá rõ. Anh ta cố tình phá hoại, cản trở sự giúp đỡ của LS Trường với Tôi, trấn áp tinh thần chúng tôi có chủ đích để hòng đạt được ý đồ thắng kiện bằng chiêu trò, chứ không bằng luật pháp hiện hành".

Cho đến thời điểm này, vụ kiện cáo giữa siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An vẫn chưa đi đến hồi kết.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news