Tin mới

Siêu mẫu bị ném đá vì…ăn chuối ưỡn ẹo

Thứ sáu, 02/05/2014, 09:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xuất hiện với hình ảnh ăn chuối một cách ưỡn ẹo như cố tình khoe vòng 1 đẫy đà, siêu mẫu ngực khủng Larissa Riquelme đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

(Tinmoi.vn) Xuất hiện với hình ảnh ăn chuối một cách ưỡn ẹo như cố tình khoe vòng 1 đẫy đà, siêu mẫu ngực khủng Larissa Riquelme đã phải nhận vô số lời chỉ trích từ Cộng đồng mạng

 

Siêu mẫu ngực bự người Paraguay xuất hiện trên tờ Globo (Brazil) với bức hình chụp đang ăn chuối cùng câu nói “Tôi chống lại bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc nào. Đó là hành động ngu ngốc nhất của con người” với ý ủng hộ cầu thủ Dani Alves nhưng nhiều người cho rằng bức hình của cô quá kệch cỡm, phản cảm.

Siêu mẫu ngực khủng bị ném đá vì…ăn chuối ưỡn ẹo, cố khoe vòng 1

Cách ăn chuối của Larissa bị cho là phản cảm, chọc tức mắt người khác bằng cách phô bày cơ thể quá lố

Ngay sau đó, bức ảnh siêu mẫu 29 tuổi ăn chuối lập tức lan tràn trên mạng và nhận phải vô số lời chỉ trích. Phần đông ý kiến cho rằng Riquelme cố tình chụp ảnh nóng để gây chú ý hơn là ủng hộ Dani Alves. 

Trước đó, ở trận Villarreal – Barcelona tại vòng 35 La Liga, một CĐV chủ nhà đã ném quả chuối về phía Dani Alves khi cầu thủ của Barca chuẩn bị thực hiện quả phạt góc. Đáp lại hành vi phân biệt chủng tộc này, cầu thủ người Brazil thản nhiên nhặt chuối lên bóc vỏ ăn ngon lành. 

Chính vì thế, trong suốt tuần qua, phong trào ăn chuối ủng hộ Dani Alves nổi lên như sóng. Từ các ngôi sao thể thao tới các chính trị gia đều ghi lại hình ảnh ăn chuối để phản đối vấn nạn phân biệt chủng tộc. 

H.M

Xem thêm clip có thể bạn quan tâm: 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news