Tin mới

Siêu mẫu Phương Mai xác nhận kết hôn cùng bạn trai Tây

Thứ hai, 03/06/2019, 13:54 (GMT+7)

Sau đám cưới 15/6 tại Hà Nội, Mai Phương và ông xã ngoại quốc sẽ tổ chức đãi tiệc bạn bè tại TP.Hồ Chí Minh.

Mới đây, siêu mẫu Phương Mai hé lộ thông tin chuẩn bị lên xe hoa cùng bạn trai Tây vào ngày 15/6 tới đây tại Hà Nội. Ông xã của Phương Mai là Marcin sinh năm 1985 mang quốc tịch Ba Lan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau 1 năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong suốt 1 năm quen nhau, Phương Mai không chia sẻ ảnh bạn trai lên mạng xã hội. Cô cũng đã sang Ba Lan gặp gia đình chồng sắp cưới và rất được lòng gia đình ông xã. Việc kết hôn không nằm ngoài kế hoạch của Phương Mai, tuy nhiên khi gặp Marcin cô đã thay đổi hẳn quyết định này.

Phương Mai bên chồng sắp cưới mang quốc tịch Ba Lan. Ảnh: FBNV

"Anh ấy thành đạt, điển trai, lại có sự kiên nhẫn với tôi. Để có được một người như vậy bên cạnh không phải dễ dàng. Bạn trai cũng yêu chó, mèo giống tôi", Phương Mai tự hào tiết lộ về chồng sắp cưới trên Vnexpress.

Phương Mai sinh năm 1990. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012. Người đẹp cũng tham gia một số bộ phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Âm mưu giày gót nhọn, Chung cư ma... Hiện cô hoạt động ở lĩnh vực MC với khả năng dẫn song ngữ Việt - Anh. Trong làng mẫu, Phương Mai giành được nhiều giải thưởng xuất sắc như giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 hoa hậu Thế giới người Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phương mai