Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng cá tính trong bộ sưu tập thời trang Tạ Nguyên Phúc

Thứ năm, 19/03/2015, 15:27 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành một tomboy chính hiệu, với phần trình diễn thật cá tính trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Tạ Nguyễn Phúc.

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành một tomboy chính hiệu, với phần trình diễn thật cá tính trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Tạ Nguyễn Phúc.


 

 

 

 

 

Xuất hiện trong chương trình Thời Trang & Cuộc Sống giới thiệu bộ sưu tập My Style 5 của NTK Tạ Nguyên Phúc, siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với phong cách thời trang cá tính. 


Siêu mẫu Thanh Hằng cá tính trên sàn diễn

Có thể nói hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng là một trong những gương mặt hiếm hoi được lựa chọn nhiều nhất từ các nhà thiết kế danh tiếng cũng như các chương trình thời trang lớn tại Việt Nam. Tinh thần cầu tiến, ý chí làm việc chuyên nghiệp và bản lĩnh của một ngôi sao sáng của Thanh Hằng là một tấm gương tiêu biểu cho thế hệ mẫu trẻ noi theo và học hỏi.

Lấy cảm hứng từ dòng nhạc hiphop, Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc cho ra mắt bộ sưu tập mang tên My Style 5 với những chiếc áo vest được cách điệu trẻ trung rất phù hợp cho những anh chàng cá tính, và đặc biệt với chất liệu vải gấm thân áo và tay áo khác nhau về màu sắc đã tạo nên điểm nhấn rất sáng tạo và cá tính cho các thiết kế lần này.


Nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc cùng với hoa hậu Thanh Hằng và các người mẫu trong bộ sưu tập của chính mình.

Tuy không cầu kỳ nhưng toàn bộ sưu tập lần này toát lên nét phóng khoáng , bụi phủi giúp các chàng trai thoải mái dạo phố hoặc tham gia nhưng buổi tiệc cùng bạn bè và thể hiện được một phong cách hợp thời trang. Địa chỉ tham khảo: Lầu 2 – 06 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TPHCM.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của Hoa hậu Thanh Hằng bộ sưu tập My Style 5 của NTK Tạ Nguyên Phúc:

Thanh Lương

Photo: Johnny Entertainment

Đạo diễn: Trung Võ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news