Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng cưỡng hôn Ngô Kiến Huy trong “Siêu nhân X”

Thứ hai, 05/01/2015, 16:19 (GMT+7)

Xuất hiện ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong đoạn trailer dài gần 2 phút của bộ phim "Siêu nhân X", Thanh Hằng khiến người hâm mộ tò mò với màn hôn Ngô Kiến Huy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện ngay từ những hình ảnh đầu tiên trong đoạn trailer dài gần 2 phút của bộ phim "Siêu nhân X", Thanh Hằng khiến người hâm mộ tò mò với màn hôn Ngô Kiến Huy.

Siêu Nhân X là câu chuyện về một nhóm tội phạm nguy hiểm, cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa ) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh) . Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của “tiểu thư sang chảnh” Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một “siêu anh hùng” có hành tung lạ mặt. Do anh không để lại tên nên mọi người tạm gọi anh bằng cái tên “Siêu Nhân X”.

Siêu mẫu Thanh Hằng khiến khán gải bất ngờ với màn cưỡng hôn siêu nhân Ngô Kiến Huy

Khác với những bộ phim đã từng đóng, lần này xuất hiện trong bộ phim “Siêu nhân X” siêu mẫu Thanh Hằng hóa thân thành cô nàng tiểu Thư Kỳ Kỳ đỏng đảnh bất ngờ chủ động hôn chàng siêu nhân Kiến Huy.

Thanh Hằng hóa thân thành cô nàng tiểu thư kiêu kỳ trong phim "Siêu nhân 9X"

Để chuẩn bị cho vai diễn này, Thanh Hằng cũng đã phải tham gia tập luyện một thời gian dài cùng các cascadeur chuyên nghiệp. Cô cũng từ chối đảm nhận vai trò host của Vietnam’s Next Top Model 2014 để tập trung cho vai diễn mới.

Siêu nhân Ngô Kiến Huy

Trong phim, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy đảm nhận vai nam chính, một siêu anh hùng thường giúp người gặp nạn mà không cần trả ơn. Trong một lần được siêu nhân cứu giúp, tiểu thư Kỳ Kỳ đã cảm phục năng lực mạnh mẽ của anh khi dành lời khen "Hiếm có người đàn ông Việt Nam nào vừa strong vừa tinh tế như anh đó". Mỗi khi gặp nạn, thay vì tự mình chiến đấu, Kỳ Kỳ luôn muốn bị bắt để anh hùng đến cứu.

Chính vì vậy chuyện tình cảm của chàng siêu nhân và cô nàng tiểu thư đã khiến cuộc sống của siêu nhân X trở nên xáo trộn. Anh đứng giữa sự lựa chọn, từ bỏ chính nghĩa để trở thành người thường, sống hạnh phúc bên bạn gái, hoặc tiếp tục làm anh hùng giấu mặt của thành phố.

“Siêu Nhân X” đã có được dàn sao hùng hậu, tài năng, đang được khán giả yêu thích và nổi trội như Ngô Kiến Huy, siêu mẫu Thanh Hằng, Lâm Vinh Hải, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Phương Thanh, Huy Khánh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news