Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng mặc áo giáp sắt chục cân lên sàn diễn

Thứ ba, 02/12/2014, 14:58 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng cho khán giả với vai trò vedette, trong bộ áo dài sắt hơn chục cân của NTK Công Trí trên sàn diễn "thời trang quốc tế Việt Nam 2014"

 

 

 

 

 

 

 

Siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng cho khán giả với vai trò vedette, trong bộ áo dài sắt hơn chục cân của NTK Công Trí trên sàn diễn "thời trang quốc tế Việt Nam 2014".

Trong đêm diễn thời trang No.8 của NTK Công Trí mở màn thành công sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014. Siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette chốt màn bộ sưu tập. Nữ người mẫu khoác lên mình bộ trang phục áo dài cách điệu, thân trên bằng chất liệu kim loại, tà áo được đính hạt tinh xảo. 

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật với áo dài sắt của Công Trí

Cùng với bộ Ngoài trang phục áo dài phá cách trên các chất liệu kim loại, cườm ống... "vị trí đinh" của màn trình diễn còn được trang bị đôi cánh thiết kế cầu kỳ làm nổi bật vai trò chủ chốt của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model.

Với bộ siêu tập ấn tượng này, siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ: “Để có 5 phút thần thánh thì phía sau hậu trường luôn "lộn xôn" như thế này. Áo dài 5kg fai cần đến 3 ng mặc, đôi cánh với bộ giáp không biết bao nhiêu kg mà Em phải uống nước tăng lực để có thể " nâng" bước cùng nó. Người thì bóp cổ em, người thì xiết dây điện vào tay Em để chút Em bấm để cánh mở ra, người thì làm nail. Thân Em moi bộ phận mỗi nơi. Lúc đầu A Trí cũng lo ngại em mặc nổi không nhưng thấy mọi người " xôm tụ" và thích bộ đồ này quá thế là em máu liền. Quên hết trên người mười mấy chục kg. đúng là khi thích thì không có ngại gì hết mà!! Cám ơn ekip rất nhiều!!”.

Hậu trường mặc chiếc áo dài sắt hơn cục kg của siêu mẫu Thanh Hằng

Để siêu mẫu Thanh Hằng có thể khoác được bộ trang phục bằng chất liệu kim loại trên chục cân là cả một nỗ lực của cả ekip cũng như bản thân siêu mẫu ở trong hậu trường, họ đã làm việc vất vả trong vòng 5 phút nhanh chóng để hoàn thành các khâu mặc trang phục, làm nali, tóc, trang điểm cho Thanh Hằng.

Nhà Thiết kế Công Trí lên tặng hoa cho siêu mẫu Thanh Hằng chúc mừng sự thành công trong bộ siêu tập độc đáo

Đây là một trong những bộ siêu tập của nhà thiết kế Công Trí, anh vinh dự là người mở màn cho sự kiện Vietnam International Fashion Week tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với các khách mời từ các thủ đô thời trang trên thế giới. Tại đây, nhà thiết kế Công Trí đem đến một bộ sưu tập theo trường phái avant-garde với nguồn cảm hứng đến từ thuyết vị lai (futurism) và khoa học viễn tưởng (Science Fiction) mang tên BST No.8.

Phần đầu tiên của bộ sưu tập là một bản hoà tấu của sắc trắng tinh tươm được thấu thị qua dải quang phổ bảy màu thành những vân loang xà cừ như Bắc cực quang (Aurora Borealis). Để đạt được hiệu ứng quang học trên các thiết kế độc đáo này, các chất liệu đã được lùng kiếm và được tự sáng tạo bởi chính Công Trí. Sự khối kháng xuyên suốt giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo được thể hiện nhất quán ngay từ khâu dệt vải cho đến cắt cúp và dựng 3D hoàn chỉnh. Sợi lụa tơ tằm thiên nhiên được nhà thiết kế dệt chung với… sợi nhựa polyester.

Những người mẫu đội trên đầu một chiếc nón được thiết kế với biến chuyển khí động học sẽ kết lại một liên hoàn đối kháng đầy tính biểu tượng và đầy tinh thần tiên phong.

Tiếp đến, những thiết kế của NTK Công Trí mang đường nét hiện đại và mạnh mẽ mà trong đó một lần nữa anh sử dụng loại vải tự dệt độc nhất vô nhị của mình với những vệt màu li ti. Ngoài ra, chất liệu nhựa PVC và nhựa nhiệt dẻo đặc biệt sử dụng để dựng trang phục trông như những chiếc áo giáp. Cũng với chất liệu PVC đặc biệt đó, bằng kĩ thuật cắt filigree bằng laser hiện đại, Công Trí tạo ra bề mặt chất liệu mới, thêm thắt vào trang phục nhằm tạo điểm nhấn. 

Những phụ kiện độc đáo với nón bảo hiểm, mặt nạ dưỡng khí... được Công Trí đưa vào bộ sưu tập mới nhất của mình.

Ngoài ra, NTK Công Trí đã sáng tạo ra phụ kiện là những chiếc nón và mặt nạ cực kì độc đáo. Cho màn đầu tiên, những chiếc nón bảo hiểm có màu của vầng cực quang với hình ảnh của những logo mạng Xã hội nổi tiếng hiện nay là Facebook, Twitter, Pinterest và Youtube.

Với màn thứ hai mang màu sắc u ám hơn, những chiếc nón và mặt nạ dưỡng khí được gắn ròng rọc, ống thở, chip máy tính để tạo nên một vỏ bọc gai góc luôn phòng vệ. Kết thúc BST, người mẫu Thanh Hằng với vai trò đầu lĩnh trong cuộc thánh chiến giữa người và máy, đội trên đầu một chiếc nón được thiết kế với biến chuyển khí động học sẽ kết lại một liên hoàn đối kháng đầy tính biểu tượng và đầy tinh thần tiên phong.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news