Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe, một nữ sinh nguy kịch?

Thứ ba, 26/08/2014, 20:18 (GMT+7)

 

26/08/2014 19:17

(VTC News) - Một phụ nữ đã bất cẩn mở cửa xe ô tô do siêu mẫu Thanh Hằng đứng tên gây tai nạn khiến một nữ sinh nguy kịch.

» Thanh Hằng rạng rỡ khoe vẻ xinh tươi khi làm đại sứ

» Thanh Hằng 'chuẩn men' quyến rũ mọi ánh mắt

» Ngọc Trinh nhái phong cách thiên thần nội y Miranda Kerr

Vụ tai nạn xảy ra lúc 6h20 sáng 26/8 tại giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu thuộc phường 6, quận 3, TP.HCM.

 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên nhiều người nhìn thấy một người phụ nữ lái ô tô hiệu Mercedes C300, màu trắng, BKS: 51A-540.20. Khi đến giao lộ Trần Quốc Thảo – Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), chiếc xe dừng lại, tài xế mở cửa bước xuống.

 Siêu mẫu Thanh Hằng mở cửa xe, một nữ sinh nguy kịch?

Phía dưới cánh cửa chiếc xe còn dính máu của nạn nhân

 

Lúc này, một nữ sinh điều khiển xe gắn máy chạy cùng chiều đã tông vào cửa trước (bên trái) chiếc xe Mercedes ngã xuống đường bị thương nặng.

 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người phụ nữ lái ô tô cùng một số người đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình TP.HCM cấp cứu. Danh tính người bị nạn tên là Thảo.

 

Một số người có mặt tại hiện trường khẳng định, người gây ra vụ tai nạn trên là siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên thông tin này chưa được cơ quan chức năng xác nhận.

 

Theo xác minh ban đầu, chiếc ô tô Mercedes C300, màu trắng, BKS: 51A-540.20 là của siêu mẫu Phạm Thị Thanh Hằng (SN 1983, ngụ quận Bình Thạnh) đứng tên đăng ký.

 

Hiện xe ô tô này đang bị CSGT – công an quận 3 tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news