Tin mới

Siêu mẫu U40 khiến dân mạng trầm trồ khi lộ clip 'Chân dài để làm gì?'

Thứ tư, 13/05/2020, 09:08 (GMT+7)

Mới đây, siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất showbiz Việt đã chia sẻ trên mạng một đoạn clip ngắn quay trong xe ô tô để trả lời câu hỏi của rất nhiều người dành cho mình: "Chân dài để làm gì".

Trong clip, hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 đang định lái xe đi thì phát hiện cửa bên chưa đóng. Thế là cô bất ngờ dùng chính đôi chân dài 1,12m của mình để đóng cửa xe lại với một thần thái "cực ngầu".

Dù chiều cao không quá nổi bật nhưng Thanh Hằng lại nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng nhờ đôi chân thẳng dài 1,12m. Đôi chân dài trứ danh đó đã giúp cô trở thành một biểu tượng của làng thời trang Việt.

Đoạn clip vui của Thanh Hằng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự trầm trồ khen ngợi của mọi người. Đa số bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ chiều dài đôi chân của nàng Kiều Thị trong Mỹ nhân kế và dự đoán hành động này sẽ sớm thành trend đo chân của rất nhiều cô gái.

"Em thử rồi, không làm được đâu nhé. Đúng là trò chỉ dành cho các cô chân dài"; "Ôi đôi chân 1m12 trứ danh tôi hâm mộ bao lâu"; "Kiểu này lại thành trend luôn. Giống hồi vòng tay qua lưng tay chạm rốn để đo vòng eo nhỏ ấy"... là một số bình luận từ cư dân mạng.

Dù chỉ xuất hiện 2 phút trong Những cô gái chân dài, nhưng chính Thanh Hằng mới là người tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ nhất và tạo thương hiệu cho tên phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news