Tin mới

Siêu mẫu Victoria’s Secret hôn mê sâu, đối mặt nguy cơ liệt vĩnh viễn

Thứ ba, 08/09/2015, 14:12 (GMT+7)

Siêu mẫu Yfke Sturm đang từng giờ giành giật sự sống, và nếu có sống sót cô cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Siêu mẫu Yfke Sturm đang từng giờ giành giật sự sống, và nếu có sống sót cô cũng sẽ phải đối mặt với nguy cơ liệt vĩnh viễn.

Siêu mẫu người Hà Lan Yfke Sturm vừa trải qua một tai nạn kinh hoàng khi đi lướt sóng tại đảo Ischia, Ý.

[mecloud]Tde7BCgL3L[/mecloud]

Cô bị rơi xuống nước khi đang lướt sóng và bị một chiếc máy bay phản lực lướt sóng khác đâm vào người với tốc độ vô cùng nhanh dẫn đến chấn thương sọ và cột sống khi đang cố bơi vào bờ.

Đội bảo về bờ biển tại đó nhanh chóng đưa siêu mẫu 33 tuổi vào bệnh viện đa khoa Naples cấp cứu. Tuy nhiên, hiện Yfke Sturm vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu, chưa biết khi nào mới có thể tỉnh lại. Bác sĩ cũng cho hay, nếu có thể sống sót, cô có khả năng sẽ phải đối mặt với nguy cơ liệt vĩnh viễn do những chấn thương nghiêm trọng.

Điều khiến tai nạn của Yfke Sturm trở nên bi kịch hơn là cô vừa mới sinh con trai đầu lòng Alexander cách đây một tháng.

Siêu mẫu 33 tuổi Yfke Sturm.

Quá đau buồn trước và bối rối trước tai nạn bất ngờ, gia đình siêu mẫu hiện vẫn chưa chia sẻ gì với truyền thông về tình trạng của cô. Trong khi đó, công ty quản lý của Yfke Sturm xác nhận thông tin vụ tai nạn và bày tỏ sự cảm thông:

"Chúng tôi thực sự bàng hoàng khi nghe về tai nạn khủng khiếp đó, mọi lời nguyện cầu dành cho Yfke và gia đình cô ấy trong thời gian khó khăn này, hi vọng cô ấy nhanh chóng hồi phục".

Siêu mẫu vừa sinh con trai đầu lòng cách đây một tháng.

Yfke Sturm là một trong những chân dài sáng giá của làng mẫu Hà Lan. Cô sở hữu thân hình mảnh mai (cao 1,81m, số đo ba vòng: 89-61-89), gương mặt xinh đẹp và kỹ năng trình diễn catwalk thu hút.

Không chỉ là một trong những siêu mẫu từng trình diễn trong show thời trang nổi tiếng Victoria's Secret, Yfke Sturm còn góp mặt trong nhiều sự kiện thời trang của các tên tuổi danh tiếng như Ralph Lauren, Dior, Saint Laurent, Chanel, Valentino, Calvin Klein và Marc Jacobs.

Vi An/Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news