Tin mới

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến có hành động đẹp khiến dân mạng xúc động

Thứ ba, 31/03/2020, 12:34 (GMT+7)

Chân dài từng lộ đoạn ghi âm với Cường đô la - Võ Hoàng Yến đã làm một việc khiến ai nấy đều nể phục trước khi chia tay nơi gắn bó nhiều kỷ niệm.

Trước khi chia tay nơi gắn bó nhiều kỷ niệm chính là khu cách ly mình đã ở hơn chục ngày qua, Võ Hoàng Yến đã đưa ra quyết định bất ngờ. Nữ siêu mẫu đã cùng một số  người bạn đứng ra đi kêu gọi mọi người trong khu cách ly ủng hộ chiến dịch phòng chống Covid-19 và thu về số tiền hơn 60 triệu.

Trước khi chia tay khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã có hành động ý nghĩa. Ảnh internet

Hành động của bóng hồng một thời ồn ào với Cường đô la trước ngày chia tay khu cách ly khiến ai nấy xúc động và cảm phục. Trong suốt quá trình ở đây, nữ siêu mẫu đã đem lại không khí vui vẻ cho mọi người, tham gia các hoạt động ý nghĩa. Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, "người tình" của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly. Tại đây, nữ siêu mẫu đã liên tục cập nhật và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị.

Cách đây vài năm, Võ Hoàng Yến bất ngờ bị đồn là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường đô la. Ngay sau đó, một đoạn ghi âm được tung ra đã phần nào minh oan cho nữ siêu mẫu. Trước Võ Hoàng Yến, Hà Hồ và Cường đô la cũng đã góp số tiền không nhỏ vào phong trào chống dịch và ủng hộ bà con miền Tây.

Nữ siêu mẫu hiện đang là gương mặt nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Là sao Việt cầm cân nẩy mực của nhiều chương trình thời trang, sắc đẹp. Với cá tính thẳng thắn, chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news