Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan lặn lội bán vé số kiếm tiền nuôi con

Thứ hai, 22/09/2014, 11:41 (GMT+7)

Tham gia trong bộ phim mới, siêu mẫu Xuân Lan nhập vai người phụ nữ tần tảo lặn lội đi bán vé số kiếm tiền nuôi con.

  • Xuân Lan vào vai một bà mẹ đơn thân, sống ở một vùng đồng quê nghèo khó và hàng ngày phải đi bán vé số để nuôi nấng con nhỏ.

    Xuân Lan lặn lội vất vả đi bán vé số kiếm tiền nuôi con

    Đây cũng là vai diễn đầu tiên, siêu mẫu được trải nghiệm một cuộc sống khó khăn của người nông dân vùng quê, trồng rau nuôi vịt và bán vé số kiếm tiền nuôi con.

    Khi hóa thân thành một nhân vật chuyên đi bán vé số, dãi nắng dầm mưa, nên Xuân Lan thường xuyên phải bịt kín từ đầu tới chân, chỉ chừa lại hai con mắt trên trường quay. Cô thậm chí còn đùa rằng nếu như đạo diễn không cho phép bỏ khẩu trang ra thì chẳng ai biết được đây là Xuân Lan.

    Siêu mẫu còn phải sống cuộc sống bình dị trồng chọt chăn nuôi

    Tham gia cùng bộ phim với nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Việt như Lê Khánh, Thái Hòa, Hiếu Hiền, Xuân Lan, Quyền Linh, Huy Khánh, Lan Phương, Đại Nghĩa... Đặc biệt vào vai cặp vợ chồng Đức - Hạnh, do Thái Hòa và Lê Khánh đóng, đây cũng là hai khách mời quen thuộc mua vé số của siêu mẫu Xuân Lan.

    Thương cảm trước cảnh người mẹ hàng ngày một mình phải lặn lội nuôi con, ông Đức luôn mua vé số mỗi ngày. Cho đến một hôm, thân cò lặn lội ngày xưa hóa thành thiên nga xuất hiện trước nhà của gia đình Đức - Hạnh.

    Thái Hòa trở thành khách hàng mua vé số quen thuộc của Xuân Lan

    Thân cò lặn lội ngày xưa hóa thành thiên nga xuất hiện trước nhà của gia đình Đức - Hạnh

    Bộ phim “Bếp của mẹ” là loạt phim truyền hình lấy đề tài về gia đình, dài qua 75 tập phim trong hai năm 2012 và 2013. Mùa thứ ba bắt đầu được đạo diễn Minh Dofilm thực hiện trong năm 2014 và dự kiến kéo dài trong 43 tập phim.

    Bộ phim "Bếp của mẹ" đang được phát sóng trên kênh K+

    Nội dung chính của bộ phim xoay quyanh hai vợ chồng chồng Đức - Hạnh cùng hai con Diệu Hiền và Cu Ben cùng những người hàng xóm ơ miền ngoại ô ven sông. Các tập phim chủ yếu bám theo những vấn đề mâu thuẫn vốn nảy sinh từ mối quan hệ gia đình, cha mẹ con cái và hàng xóm láng giềng.

    Bộ phim "Bếp của mẹ" đang được phát sóng vào lúc 9hvà 21h thứ năm, 17h thứ sáu, 11h thứ bảy và 16h chủ nhật hàng tuần trên kênh K+1.

    Thanh Lương (Tổng hợp)

    Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news