Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan: "Muốn biết cha đứa bé là ai...cứ nhắn tin cho tôi"

Thứ bảy, 04/01/2014, 15:04 (GMT+7)

(Tinmoi) Cô người mẫu cá tính Xuân Lan mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân sau những lời đồn đoán, tò mò của người hâm mộ về cha của cô con gái có tên gọi bé Thỏ.

 

 

(Tinmoi) Cô người mẫu cá tính Xuân Lan mới đây đã bày tỏ sự bức xúc của mình trên trang cá nhân sau những lời đồn đoán, tò mò của người hâm mộ về cha của cô con gái có tên gọi bé Thỏ.

Đầu tháng 11 năm 2013, Xuân Lan đã hạ sinh cô công chúa đầu lòng tại TP. HCM trong niềm hạnh phúc được làm mẹ. Tuy nhiên, trong suốt quá trình mang thai cũng như sinh nở, đưa bé Thỏ đi khám tại bệnh viện, người hâm mộ chỉ thấy cô xuất hiện một mình mà không có mặt người đàn ông "bí mật" mà cô vẫn chưa công khai với người hâm mộ. Đặc biệt là Xuân Lan lại dính "nghi án" vợ chồng cô đã ly hôn.

Siêu mẫu Xuân Lan:

Xuân Lan đưa con gái đi khám bệnh

Mặt khác, cô lại từ chối công khai danh tính của cô con gái đầu lòng. Điều đó càng làm tăng thêm sự tò mò của những người quan tâm đến cô.

Sau một thời gian im lặng thì mới đây, trên trang cá nhân của Xuân Lan đã xuất hiện những dòng chia sẻ bày tỏ sự bức xúc của bà mẹ trẻ này đối với dư luận hướng đến cô suốt thời gian qua.

Siêu mẫu Xuân Lan: Muốn biết cha đứa bé là ai...cứ nhắn tin cho tôi

Những dòng chia sẻ đầy bức xúc của cô trên trang cá nhân

Cô viết: "Gửi cho tất cả những ai đang tò mò về tôi và bé Thỏ: làm ơn tự soi lấy đời mình xem đã hoàn hảo hay chưa rồi hãy soi đời người khác! Mỗi người có một cuộc đời và sự lựa chọn của mình. Một đứa bé sinh ra phải được hồn nhiên vui vẻ để trưởng thành. Ai xâm phạm đến điều đó tôi không tha thứ được. Nếu bạn là một con người có văn hóa thì không nên để sự tò mò nhiều chuyện của bạn làm ảnh hưởng đến bất kỳ đứa bé ngây thơ nào cả. Nực cười có những người ngồi rảnh rỗi đếm ngược thời gian mà tôi sinh bé Thỏ. Vậy ngày tôi quan hệ là ngày nào? Suy ra cha đứa bé là ai? Họ đang thèm khát nhìn mặt Thỏ con để phán xét. Các chị em mà rảnh thì hãy nâng cấp cơ mặt và bơm vú độn mông tiếp đi. Chuyện các bạn cũng chẳng có tốt đẹp gì đâu. Nhiều chuyện người ta, có người nhiều chuyện lại thì ôm nhục mà chết đó. Còn mai mốt muốn biết tôi quan hệ ngày nào và cha đứa bé là ai cứ nhắn tin cho tôi nhé. Tôi sắp xếp cho các bạn chui gầm giường mà biết. Tôi nhịn lâu rồi. Đáng buồn thay sự nhiều chuyện này xuất phát từ những người danh giá địa vị cao và có cả Hot girl nổi tiếng, bao gồm luôn những người kề cận công việc với gia đình Thỏ. Năm mới chọc cho tui dữ kiểu mới hả ta? Trả lời nè: Con tôi do tôi dứt ruột đẻ ra, nó là con tôi, chứ không nhờ các anh chị phải banh da xẻ thịt mà đẻ nên tốt nhất là đừng soi mói nó là con ai nữa. Bực ghê nơi".

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news