Tin mới

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ cuộc điện thoại với 'tiểu tam' chen vào hôn nhân Trọng Hưng và Âu Hà My

Thứ bảy, 26/09/2020, 21:42 (GMT+7)

Lùm xùm của vụ hôn nhân Trọng Hưng và Âu Hà My đang dần lắng lại thì siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ tiết lộ điều gây sốc.

Mới đây, Siêu mẫu Xuân Lan đã có một cuộc vợ cũ của Lâm Vinh Hải cùng bà xã của Phạm Anh Khoa. Câu chuyện có nội dung xoay quanh việc 'Ngoại tình và tiểu tam".

Điều đáng nói là trong buổi trò chuyện này, Xuân Lan bất ngờ tiết lộ về cuộc hôn nhân đầy thị phi của diễn viên Trọng Hưng và Âu Hà My. Sau khi Âu Hà My tung bằng chứng Trọng Hưng ngoại tình thậm chí trong video cô còn nói chuyện rất tử tế với "tiểu tam" đã cặp với chồng mình.

Siêu mẫu Xuân Lan tiết lộ cuộc điện thoại với 'tiểu tam' chen vào hôn nhân Trọng Hưng và Âu Hà My. Ảnh internet

Sau sự việc, nhiều người bức xúc thay Âu Hà My. Siêu mẫu Xuân Lan cho biết, cô đã từng gọi điện thoại cho cô gái được coi là "con giáp thứ 13" để mời đến chương trình của mình. Thế nhưng, người nói chuyện với Xuân Lan lại chính là diễn viên Trọng Hưng.

Siêu mẫu Xuân Lan cho rằng, cô gọi lần đầu tiên thì bị tắt máy đến lần thứ 2 gọi lại thì Trọng Hưng lại nghe máy của cô "tiểu tam" và nói rằng vợ mình đã dàn dựng đoạn video như một bộ phim. Rồi kể hết những việc cho rằng vợ sai và nói xấu về Âu Hà My với siêu mẫu Xuân Lan . Cuối cùng, anh đồng ý cho cô quay nhưng bắt phải bay ra Hà Nội.

Không những thế, siêu mẫu Xuân Lan còn bày tỏ rằng người chồng vào một diễn đàn nói xấu vợ mình, bóc phốt vợ mình có mùi cơ thể là một bi kịch. Rõ ràng người chồng không thừa nhận mình sai khi đi ngoại tình mà lại tố, bóc phốt những "thâm cung bí sử" của vợ mình là một điều không đáng được nói đến.

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Âu Hà My và Trọng Hưng đến nay cũng đã hơi ngưng xuống. Khơi mào đầu tiên chính là Âu Hà My bất ngờ đăng đoạn clip tố Trọng Hưng ngoại tình, sống bạc bẽo và vô tâm với vợ. Đỉnh điểm là thông tin Trọng Hưng bên cạnh bồ giữa lúc vợ đang bị sảy thai nằm viện càng gây phẫn nộ. Ngay thời điểm đó, những lời lẽ chỉ trích thậm tệ nhưng Trọng Hưng vẫn giữ im lặng.

Trọng Hưng và Âu Hà My thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Khoảng 1 tuần sau, anh chàng bất ngờ xuất hiện và tố ngược vợ cũ đã vu khống mình. Nam diễn viên này còn tham gia vào hội anti-fan vợ cũ để "bóc phốt' những "thâm cung bí sử" như hôi nách của Âu Hà My. Thế nhưng, không những không được đồng tình mà Trọng Hưng còn nhận không ít chỉ trích vì chấp vặt. Không chỉ thế anh còn bắt gia đình Âu Hà My phải công khai xin lỗi nếu không sẽ làm đơn kiện ra tòa. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai đã tạm dừng những ồn ào sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news