Tin mới

“Siêu máy bay” Vietnam Airlines hủy chuyến 2 ngày vì hỏng cánh

Thứ ba, 05/01/2016, 09:56 (GMT+7)

Hàng trăm khách hàng phải chịu cảnh chờ đợi mệt mỏi khi chuyến bay VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines liên tiếp hủy chuyến hai lần, kéo dài thời gian bay hơn 48 giờ vì lý do hỏng cánh.

Hàng trăm khách hàng phải chịu cảnh chờ đợi mệt mỏi khi chuyến bay VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines liên tiếp hủy chuyến hai lần, kéo dài thời gian bay hơn 48 giờ vì lý do hỏng cánh.

[mecloud]r322Dj4VNg[/mecloud]

Theo thông tin từ VTC News, hôm 3/1 chuyến bay VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines bay từ Paris về Hà Nội đã liên tiếp phải hủy chuyến hai lần, đẩy thời gian chuyến bay lên đến hơn 48 giờ. Nhân viên của VNA đã thông báo lý do hủy chuyến liên quan đến trục trặc kỹ thuật ở bộ phận cánh tà.

Được biết, chiếc máy bay trong chuyến bay này là chiếc A350. Trước đó, A350 của Vietnam Airlines từng được mệnh danh là “siêu máy bay” của hãng hàng không lớn nhất Việt Nam này.

Hàng trăm hành khách tỏ ra bức xúc khi chuyến bay VN18 liên tiếp hủy chuyến trong 2 ngày. Ảnh: VTC News

Sự cố chiếc máy bay mới tinh A350 không thể cất cánh đúng lịch trình đã khiến hàng trăm hành khách phải ngủ lại tại khách sạn sân bay. Những gương mặt cau có cùng những tiếng quát tháo ầm ĩ đã phần nào nói lên tâm trạng chán chường, mệt mỏi của các hành khách sau ngày thứ 2 bị hủy chuyến.

Mặc dù văn phòng VNA đã xử lý đúng theo quy trình là trả tiền khách sạn và tiền ăn uống cho khách bị hủy chuyến, tuy nhiên có một số việc đơn giản như cử người hướng dẫn đưa khách về khách sạn, hay trợ giúp người có con nhỏ,… thì văn phòng VNA tại Pháp lại không làm được đến nơi đến chốn.

Theo lời chia sẻ của một số hành khách trên mạng xã hội thì hãng VNA không có đủ nhân sự tại chỗ để xử lý các rắc rối, họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên mặt đất Air France. Ngay việc phải giải thích sự việc để cả hai bên cùng hiểu rõ vẫn đề đã làm mất khá nhiều thời gian, khiến việc xử lý sự cố càng chậm trễ.

Chính vì thế, hãng này đã gánh chịu khá nhiều lời chửi rủa từ những hành khách cả Tây lẫn ta, một số hành khách còn không tin là ngày 5/1 máy bay có thể bay được. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news