Tin mới

Siêu phẩm 'cầu vồng trong tuyết' của Quang Hải thất thế trong cuộc đua bình chọn của AFC

Thứ hai, 16/12/2019, 11:35 (GMT+7)

Bàn thắng của Quang Hải ghi vào lưới U23 Uzbekistan đang nhận được lượt bầu chọn thấp hơn rất nhiều so với người dẫn đầu.

Mới đây, trên trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã chọn ra 8 bàn thắng đẹp nhất kể từ khi Giải U23 châu Á được tổ chức vào năm 2013 đến nay.

Theo đó, các bàn thắng đều được ghi lại bằng những tài năng xuất sắc nhất bóng đá châu Á trong đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam.

Trong bài viết của mình, AFC đã dành nhiều lời khen cho siêu phẩm trong tuyết của Quang Hải.

“Trong khi Uzbekistan giành chức vô địch giải đấu, thì Nguyễn Quang Hải đã chiếm được trái tim của nhiều người và “Cầu vồng trong tuyết” của anh ấy trong trận chung kết - một trong năm bàn thắng tuyệt vời của tiền vệ này - đã được xem một trong những khoảnh khắc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử giải đấu”, AFC đăng tải trên trang chủ.

Bàn thắng kinh điển của Quang Hải giúp mở ra một trang mới cho bóng đá Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau 1 ngày mở cuộc bầu chọn, siêu phẩm của Quang Hải đang thua kém rất nhiều so với vị trí top 1. Dẫn đầu đang là bàn thắng của Ahmed Al Sarori của Yemen ghi vào lưới Uzbekistan tại VCK U23 châu Á 2016 với hơn 111 nghìn lượt bình chọn.

Trong khi đó, tính đến thời điểm hiện tại, bàn thắng của Quang Hải chỉ nhận được hơn 25.000 lượt bình chọn, kém hơn 4 lần so với đối thủ dẫn đầu.

Số phiếu bình chọn của Quang Hải tính đến 11h00 ngày 16/12. Ảnh chụp màn hình

Bạn có thể bình chọn cho bàn thắng của Quang Hải tại địa chỉ:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news