Tin mới

Siêu phẩm của Công Vinh giúp SLNA đánh bại ĐTLA

Thứ hai, 05/05/2014, 09:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cú sút phạt vượt rào đẳng cấp của Công Vinh giúp SLNA có bàn thắng mở tỷ số. Đây cũng là tiền đề giúp SLNA vượt qua ĐTLA tại vòng 13 V-League 2014.

(Tinmoi.vn) Cú sút phạt vượt rào đẳng cấp của Công Vinh giúp SLNA có bàn thắng mở tỷ số. Đây cũng là tiền đề giúp SLNA vượt qua ĐTLA tại vòng 13 V-League 2014.

 

Phải đến làm khách trên sân của ĐTLA, SLNA chủ động chơi phòng ngự từ đầu. Ở thế chống đỡ, SLNA phải chịu một số quả phạt bởi những pha phạm lỗi nhằm cản phá đối phương. Khoảng gần 20 phút thi đấu đầu tiên, đội chủ nhà chơi khá hơn đối phương và cục diện trận đấu thay đổi từ phút thứ 27 sau cú sút của Đình Hoàng đưa bóng đi trúng góc chữ 'A' khung thành của ĐTLA.

Chỉ 7 phút sau tình huống của Đình Hoàng, Lê Công Vinh đã có bàn mở tỉ số khai thông bế tắc cho SLNA. Được hưởng quả đá phạt, Công Vinh đứng trước bóng và tung cú sút tuyệt đẹp khiến thủ môn đối phương dù đã trổ hết tài năng cũng đành bó tay. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, Hồng Việt đã kịp nhân đôi cách biệt cho SLNA sau pha đối mặt với thủ thành Tiến Phong.

Công Vinh lập siêu phẩm giúp SLNA đánh bại ĐTLA

Bước vào hiệp 2, SLNA chủ động chơi chậm lại trong khi đội chủ nhà tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn khoảng cách. Đến phút thứ 59, nỗ lực của ĐTLA cũng được đền đáp với bàn thắng được ghi do công của Oseni sau cú sút quyết đoán.

Ở những phút còn lại, dù đã chơi tốt hơn nhưng ĐTLA vẫn không thể có được bàn thắng thứ 2. Trong khi đó, SLNA cũng có một số tình huống tấn công đáng kể nhưng cũng không thể uy hiếp khung thành đối phương.

Kết quả SLNA đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân của ĐTLA. Với 3 điểm có được trong trận đấu này, đội bóng xứ Nghệ đang có 16 điểm và vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SLNA ĐTLA