Tin mới

'Siêu phẩm' Honda Vision 2021 phủ công nghệ đỉnh cao dự sắp trình làng, Honda SH hốt hoảng sợ nhấn chìm

Thứ bảy, 21/11/2020, 10:01 (GMT+7)

Thông tin Honda Vision 2021 sắp trình làng vào cuối tháng 11 đang thực sự khiến những khách hàng thực sự mong đợi khi sở hữu những công nghệ ngang ngửa Honda SH.

Rộ lên nguồn tin cho biết Honda vision 2021 sẽ sớm trình làng trong tháng 11 với những trang bị 'đắt xắt ra miếng' dự nhấn chìm Honda SH.

Nguồn tin này cho biết Honda Vision 2021 sẽ được nâng cấp động cơ từ 110 cc lên 125 cc và nhiều khả năng sẽ có thêm hệ thống phanh ABS.

Honda Vision 2021 dự sẽ trình làng vào cuối tháng 11. Ảnh: Internet

Dù nhà Honda vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào nhưng đây là tin đồn mà dân tìn không khỏi mong đợi.

Nếu như đây là đúng thì 'siêu phẩm' này thực sự hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới trong phân khúc xe tay ga tại Việt Nam.

>>>Đừng bỏ lỡ: 'Quái kiệt' nhà Honda tạo cuồng phong, nhấn chìm Honda SH lăm le 'xưng vương xưng bá'

Chính vì sở hữu những tính năng không hề kém cạnh đàn anh Honda SH mà phiên bản rẻ đẹp hơn này được dân tình vô cùng đón chờ.

Honda Vision 2020 hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam khá ổn khi nó được xem là 'mỏ vàng' giúp Honda thu về lợi nhuận không hề nhỏ.

Với kiểu dáng màu sắc đa dạng cùng máy móc ngang ngửa Honda SH, 'siêu phẩm' này đang rất được khách hàng mong đợi. Ảnh: Internet

Honda Vision 2020 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với đông đảo khách hàng.

Hệ thống phun xăng điện tử cùng hệ thống ngắt động cơ tạm thời, hệ thóng phanh, chìa khoá thông minh giúp Honda Vision trở thành mẫu xe 'quốc dân' đối với người dùng.

Với mức giá 31,99 triệu đồng đối với bản đặc biệt, Honda Vision 2020 hiện vẫn là 'nữ hoàng doanh số' giữa thị trường xe ảm đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news