Tin mới

Q chào sân 2016 với dòng smartphone LUNA thiết kế đẹp giá hấp dẫn

Thứ ba, 29/12/2015, 14:56 (GMT+7)

LUNA với thiết kế tính tế đẳng câp cùng những tính năng hiện đại với mức giá tầm trung. Trong phân khúc điện thoại thông minh dưới 3 triệu, LUNA hứa hẹn sẽ chiếm ưu thế ngày ra mắt. 

Người tiêu dùng yêu công nghệ đang săn lùng dòng Smartphone Q. LUNA với thiết kế tính tế đẳng câp cùng những tính năng hiện đại với mức giá tầm trung. Trong phân khúc điện thoại thông minh dưới 3 triệu, LUNA hứa hẹn sẽ chiếm ưu thế ngày ra mắt.

Thiết kế hai mặt kính chống trầy đẳng cấp

LUNA gây ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu cầm trên tay với thiết kế cao cấp tuyệt đẹp với khung nhôm nguyên khối được chế tác bằng công nghệ CNC và công nghệ gia công “diamond cut”, mang lại một sản phẩm hoàn hảo từng vết cắt,  bạn có thể thấy điều này ở các góc và cạnh máy được bo tinh tế và các phím bấm trên thân máy. Phần loa có thiết kế theo kiểu chống thấm mồ hôi và nước mưa nhỏ. Nhờ vậy, bạn sẽ có cảm giác chắc chắn, không bị cấn tay khi sử dụng LUNA.

 

Toàn bộ mặt trước và mặt sau LUNA dùng kính chịu lực. Màn hình chiếm phần lớn mặt trước, phần cạnh viền hai bên được làm mỏng đẹp mắt. Hai phím bấm cứng là nguồn và âm lượng được bố trí ở cạnh phải, khay sim kép nằm ở cạnh trái máy. Mặt sau máy đơn giản với camera 8MP cùng đèn flash được đặt lệch về góc máy và logo Q của hãng ngay giữa.

LUNA ghi điểm cộng khi đưa logo Q cùng hai chấm tròn đóng vai trò là nút điều hướng ra khỏi màn hình, giúp bạn có không gian màn hình rộng hơn. Đây cũng là sự khác biệt so với những dòng smartphone tầm trung khác trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, LUNA có nhiều màu thời trang trẻ trung như Trắng (Kim), Xanh (Mộc), Đen (Thuỷ), Hồng (Hoả), Nâu Vàng (Thổ) cho bạn thoải mái chọn lựa đúng theo cá tính riêng.

Công nghệ màn hình cong 2.5D độc đáo

LUNA cũng được trang bị công nghệ màn hình cong 2.5D độc đáo, tạo nên một sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết, sang trọng trong mọi góc nhìn. Bạn có thể nhìn ở phần cạnh bên màn hình được vuốt cong mượt mà. Không chỉ vậy, màn hình máy còn sử dụng  hợp với tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, không gây mỏi mắt và hiện tượng bóng ma như màn hình thường, mang lại những trải nghiệm thú vị, cảm giác lướt trên màn hình rất khác so với màn hình thông thường.

 

 

Tích hợp những tính năng thời thượng

Bên cạnh thiết kế tuyệt đẹp, LUNA còn được trang bị những tính năng thông minh như: nhận cử chỉ, nhấn 2 lần để tắt và mở màn hình khi máy ở chế độ ngủ, úp máy để từ chối nhanh cuộc gọi (chế độ im lặng) hoặc dùng tay vẽ ký tự lên trên màn hình thì ngay lập tức ứng dụng đó sẽ được kích hoạt và truy cập sử dụng được ngay. Bạn cũng có thể thêm các cử chỉ thông dụng riêng cho mình.

Là smartphone phù hợp cho nhiều người nên LUNA cũng rất thân thiện với giao diện Q Launcher được hãng thiết kế riêng chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1. Giao diện này cho phép các bạn

thao tác thuận tiện hơn, đặc biệt với các tiện ích được thiết lập và sử dụng ngay trên màn hình Home, chỉ mất ít phút là bạn sẽ nhanh chóng làm chủ LUNA. 

 

Không thể không nhắc đến tính năng chụp ảnh trên LUNA, điện thoại trang bị camera trước 5MP và 8MP cho camera sau với đèn flash giúp người dùng có thể chụp ảnh nhanh ngay từ đây và chia sẻ trực tiếp các trang mạng xã hội cùng bạn bè. Tính năng tự động nhận diện nụ cười LUNA có thể làm cho bạn trở nên hứng khởi hơn và tự tin hơn với những bức ảnh selfie đẹp tuyệt vời. Bạn dễ dàng tùy chỉnh ảnh sau khi chụp như chế độ màu sắc, độ phơi sáng, cân bằng trắng, độ tương phản ánh sáng bằng các tùy chọn được thiết lập sẵn các chế độ hoặc trượt con trỏ qua trái hoặc phải của thanh công cụ tùy chỉnh thiết lập sẵn theo từng môi trường hoặc hoàn cảnh chụp. 

Cấu hình đa đạng

Thuộc phân khúc smartphone tầm trung, LUNA được trang bị cấu hình vừa phải, với màn hình 5 inch công nghệ In-Cell với độ phân giải 720p, sở hữu vi xử lý 4 lõi tốc độ 1,2 Ghz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ 2 SIM. Điện thoại được trang bị camera trước 5MP, camera sau 8MP cùng đèn flash giúp người dùng có thể chụp selfie ngay cả trong bóng tối.

Với những bạn nữ có thể chọn phiên bản LUNA Mini, với màn hình 4,5 inch độ phân giải 480 x 854, thiết kế nhỏ gọn giúp các bạn dễ dàng mang đi khắp nơi nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Và dòng LUNA S có cấu hình mạnh hơn với 2GB RAM và 16GB ROM, pin 2300mAH dành cho những bạn thích trải nghiệm game nặng.

 

Có thể tóm gọn LUNA là dòng smartphone cao cấp giá rẻ gây ấn tượng mạnh từ thiết kế đẳng cấp, công nghệ màn hình 2.5D mới nhất cho đến những tính năng tiện ích. Với hàng loạt nhữg điểm cộng nói trên, LUNA là sự lựa chọn sáng giá cho bạn khi muốn đổi hay sắm smartphone mới.

PV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news