Tin mới

Siêu phẩm Oppo R7 khoe ảnh màn hình không viền

Thứ bảy, 18/04/2015, 14:50 (GMT+7)

Siêu phẩm Oppo R7 lại tiếp tục phô trương màn hình không viền ấn tượng của nó và đi kèm một số thông tin về cấu hình.

Siêu phẩm Oppo R7 lại tiếp tục phô trương màn hình không viền ấn tượng của nó và đi kèm một số thông tin về cấu hình.

Cuộc đua Smartphone không viền màn hình đang đến hồi nóng lên và mới đây đã xuất hiện thêm những hình ảnh về một thiết bị mới của Oppo mang tên R7 có thiết kế màn hình độc đáo không có viền màn hình ở hai phía cạnh bên.

Chiếc điện thoại này được cho là Oppo R7, máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD

Tuy nhiên đi kèm các bức ảnh rò rỉ lần này của Oppo R7 không có thêm thông tin gì quá mới mẻ, ngoại trừ việc nguồn tin cung cấp ảnh này nói rằng R7 sẽ có màn hình 5.5 inch.

Chiếc điện thoại này được cho là Oppo R7, máy sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải Quad HD. Máy được trang bị vi xử lý là MT6795 64-bit tám lõi xung nhịp 1,9GHz của MediaTek. Đây là con chip khá mạnh bởi điểm số đánh giá hiệu suất của nó còn xếp trên cả Snapdragon 810 của Qualcomm. Ngoài ra, camera cũng thuộc dạng 'xịn', có độ phân giải lên tới 20,7MP. Rõ ràng đây là một smartphone cao cấp.

Máy sử dụng chip MediaTek

Ngoài ra Oppo được cho là đang sử dụng một Công nghệ mới làm nhiễu xạ ánh sáng ở các cạnh của màn hình để tạo ra ảo giác rằng thiết bị không có viền màn hình. Tuy nhiên thực tế thì công nghệ này có giúp ích gì thêm không thì chưa rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news