Tin mới

Siêu thị Máy Lọc Nước 247: Địa chỉ “vàng” cho gia đình bạn

Thứ tư, 06/07/2016, 13:44 (GMT+7)

Với tình trạng môi trường hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng nề nên nguồn nước dễ bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, siêu thị  Máy Lọc Nước 247 đã phân phối các loại máy lọc nước với công nghê RO, NANO, UF… tiên tiến đến tay người tiêu dùng giúp đem nguồn nước sạch cho hàng triệu dân Việt Nam mang lại cuộc sống khỏe mạnh.

Với tình trạng môi trường hiện nay đang bị ô nhiễm khá nặng nề nên nguồn nước dễ bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Do đó, siêu thị  Máy Lọc Nước 247 đã phân phối các loại máy lọc nước với công nghê RO, NANO, UF… tiên tiến đến tay người tiêu dùng giúp đem nguồn nước sạch cho hàng triệu dân Việt Nam mang lại cuộc sống khỏe mạnh.

Là đơn vị nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu chính hãng đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm tại siêu thị Máy lọc nước 247 luôn giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước phục vụ nhu cầu thiết yếu của mỗi người.

 Theo đó, với sứ mệnh “ Chung tay vì một xã hội khỏe mạnh và thịnh vượng”, Máy lọc nước 247 đã được số đông Khách hàng tin cậy và lựa chọn là “địa chỉ vàng” để chọn mua sản phẩm.

Các dòng sản phẩm nổi bật tại Máy lọc nước 247 gồm:

1.Máy lọc nước NANO

- Máy Lọc Nước Geyser – Nga: Nhập khẩu chính hãng từ Nga (Russian). Sử dụng công nghệ Nano, không dùng điện, không nước thải, giữ nguyên vi lượng khoáng chất.

- Máy lọc nước Nano Dr Sukida: Có nguồn gốc từ Malaysia, dùng để lọc nước máy, nước mưa mà không cần dùng điện. 

- Máy lọc nước Nano AquaStar: Có xuất xứ từ Malaysia công nghệ Nhật Bản (Nano Biotech System) thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt lọc nước uống trực tiếp đầu tiên. Máy lọc cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại khoáng chất cần thiết cho sức khỏe con người.

Máy lọc nước Nano Geyser - Nga

2.Máy lọc nước RO 

- Máy lọc nước AO Smith:  100% Nhập khẩu công nghệ RO mới của Mỹ, loại bỏ 100% Asen, khuẩn ăn não có hại cho người sử dụng.

- Máy lọc nước New Life RO: Loại bỏ 96-99% các chất rắn hòa tan, clo, flo, vi sinh vật, kim loại nặng như cadmium, barium, crom, chì và thủy ngân.

- Máy lọc nước Kangaroo RO: Ngăn chặn bùn đất rỉ sẻ, các tạp chất, vi khuẩn, khử mùi, làm mềm nước giúp nước sau lọc đạt tiêu chuẩn kiểm định của Tổng cụ đo lường chất lượng Việt Nam.

- Máy lọc nước thông minh Karofi iRO: Sản xuất theo quy trình công nghệ cấp chứng nhận phù hợp ISO 9001:2008. Nước qua Máy lọc nước Karofi đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010 BYT về tiêu chuẩn nước uống đóng chai, đóng bình, sản xuất và lắp ráp tại công ty cổ phần Karofi Việt Nam. Sử dụng màng lọc RO Filmtec, nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ với thiết kế màn hình cảm ứng hiển thị TDS, bộ vi điều khiển thông minh, màng RO Filmtec DOW – USA.

Máy lọc nước Karofi iRO 1.1 K7I-1

 3. Máy lọc nước UF 

- Máy Lọc Nước New Life: Nhập khẩu chính hãng 100% Hàn Quốc, sử dụng công nghệ màng lọc UF tiên tiến. 

- Máy lọc nước UF Aqua Korea: Sử dụng công nghệ Hàn Quốc giúp người sử dụng 100% lượng nước được lọc qua thiết bị.

- Máy lọc nước Pentair UF: Xuất xứ từ Mỹ (USA) lọc nước máy có độ đục cao, nước lọc có độ khoáng tự nhiên, độ pH trung tính hướng kiềm, không dùng điện và không có nước thải.

Máy lọc nước Pentair UF (CW-1)

 Xem thêm sản phẩm tại website www.maylocnuoc247.vn. 

Lý do bạn nên chọn Máy Lọc Nước 247?

- Cung cấp các sản phẩm thiết bị máy lọc nước với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay

- Cam kết chất lượng, uy tín, nhập khẩu chính hãng.

 - Cam kết giá tốt nhất cạnh trạnh

 - Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

- Dịch vụ vận chuyển và lắp đặt khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 - Dịch vụ bảo hành dài hạn.

Các sản phẩm máy lọc nước tại siêu thị Máy lọc nước 247 đều có mức giá phù hợp và cạnh tranh so với các loại lọc nước hiện có trên thị trường. Hãy đến với siêu thị Máy lọc nước để nhận được nhiều ưu đãi nhất nhé. Liên hệ Hotline 0933266966 để được tư vấn.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news