Tin mới

'Siêu trâu' Lamborghini ngập nước, tràn cả vào khoang lái: Dân mạng 'buốt ruột' vì 28 tỷ đồng biến thành khối sắt vụn

Thứ năm, 22/10/2020, 10:54 (GMT+7)

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được khổ chủ đăng tải lên mạng xã hội trong tình trạng ngập nước, tràn cả vào buồng lái, có nguy cơ hỏng hóc toàn bộ.

Mới đây, hình ảnh "siêu trâu" Lamborghini bị ngập đến gần nóc, nước tràn hết vào khoang lái được lan truyền trên mạng xã hội khiến ai nhìn vào cũng xót ruột. Bài đăng thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận với đại đa số đều cảm thấy "buốt ruột" thay cho chủ nhân của chiếc xe.

Được biết, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này cũng đã từng xuất hiện tại Việt Nam và thuộc quyền sở hữu của một đại gia kín tiếng, sống tại TP HCM.  Xe được mang về Việt Nam theo diện chính hãng vào đầu năm 2018 với giá bán hơn 20 tỷ và chi phí lăn bánh được tiết lộ là gần 28 tỷ đồng.

Chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 thuộc sở hữu của một đại gia khá kín tiếng sống tại TP.HCM cũng tương tự như chiếc xe đang ngập nước kia. Ảnh: Zing

Với những chiếc xe đắt tiền và nhập khẩu từ nước ngoài như vậy, chi phí sửa chữa sẽ vô cùng cao vì không có linh kiện thay thế. Thậm chí nếu đội cứu hộ không đến kịp thời, chiếc xe có thể hỏng hóc nghiêm trọng và biến thành "khối sắt vụn".

Nhiều người không khỏi tò mò chủ nhân thực sự của chiếc siêu xe "Đuối nước" là ai và lý do gì khiến Lamborghini Huracan LP610-4 rơi vào thảm cảnh đáng tiếc này. Có nhiều bình luận cho rằng tình huống này xảy ra ở các tỉnh miền Trung Việt Nam khi mưa lũ liên tục trút xuống trong những ngày qua khiến nhiều tỉnh thành ngập lụt nghiêm trọng.

Thực tế, chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 "chết đuối" này đã từng xuất hiện trên MXH Tik Tok từ hồi tháng 2. Chủ nhân của nó ở tận đất nước Brazil xa xôi. Ở thời điểm đó, khu vực thành phố Sao Paulo, Brazil hứng chịu những trận mưa lớn khiến ngập lụt trở nên nghiêm trọng hơn.

Hình ảnh trên được chụp tại hầm đỗ xe của một chung cư ở Vila Leopoldina, một quận thuộc tiểu khu Lapa thuộc thành phố Sao Paulo, Brasil khiến cho ban quản lý ở đây không kịp trở tay.

Hậu quả là hàng trăm ô tô đỗ ở đây bị nước lũ nhấn chìm, đáng chú ý trong số xe này có các mẫu xe đắt tiền của Range Rover, Porsche Panamera hay một chiếc Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu đen nhám - chiếc đang "nổi như cồn" trên mạng xã hội.

Lực lượng của ban quản lý toà nhà phải đợi hết mưa mới bắt đầu bơm nước ra. Do ngâm trong nước lâu nên siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 nhem nhuốc bùn đất, nước lũ tràn vào khoang lái và cả động cơ của xe gây thiệt hại nghiêm trọng.

Chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 cho biết, anh đang có ý định độ lại xe lên công suất 1.500 mã lực nhưng chưa kịp triển khai dự án thì chiếc xe đã gặp sự cố. Lamborghini Huracan LP610-4 cũng chưa được mua bảo hiểm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news