Tin mới

"Siêu trộm khét tiếng" 86 tuổi lại sa lưới

Thứ năm, 15/12/2016, 14:52 (GMT+7)

Nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne với những vụ trộm nữ trang cực kỳ tinh vi luôn là chủ đề được bàn tán trên khắp thế giới.

Nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne với những vụ trộm nữ trang cực kỳ tinh vi luôn là chủ đề được bàn tán trên khắp thế giới. 

Thông tin được NBC News đăng tải cho biết giới chức tại Mỹ  đã xác nhận bắt giữ nữ đạo chích 86 tuổi Doris Payne vào hôm 13/12 tại cửa hàng bách hóa Von Maur ở thành phố Atlanta, tiểu bang Georgia.

Chân dung siêu trộm 86 tuổi khét tiếng. Ảnh: NBC News

Theo đó, "siêu đạo chích" đã bị tóm gọn khi đang ra tay trộm 2 dây chuyền kim cương trị giá 1.995 USD (tương đương 45 triệu đồng). Ngay sau khi bị bắt giữ Payne đã bị giam giữ trong nhà tù DeKalb. 

Trước đó, tháng 10 năm ngoái, Payme đã từng bị buộc tội ăn cắp đôi bông tai trị giá 690USD trong một cửa hàng nằm ở trung tâm mua sắm thuộc khu phố Buckhead ở Atlanta. 

Payne sinh ra ở West Virginia, sau đó chuyển đến Ohio với gia đình. Doris Payne được biết đến là nữ đạo chích khét tiếng thế giới suốt hơn 5 thập kỷ qua khi liên tục sử dụng bàn tay ma thuật của mình để đánh cắp các món trang sức đắt tiền.

Trong suốt quá trình hành nghề của mình, bà đã sử dụng ít nhất 22 biệt danh. Từ lâu những phi vụ của Payne đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông trên khắp thế giới.

Thậm chí, câu chuyện về Payne còn được chuyển thể thành bộ phim vào năm 2013 với tựa đề "Cuộc đời và tội ác của Doris Payne" có sự tham gia diễn xuất của diễn viên nổi tiếng Halle Berry.

Hồng Hạnh (theo NBC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news