Tin mới

Siêu xe Benley dùng biển giả, nghi nhập lậu bị tạm giữ

Thứ năm, 15/10/2015, 09:32 (GMT+7)

Khi kiểm tra hành chính đối với chiếc xe Benley nhưng ông Mẫn không xuất trình được giấy tờ xe và hồ sơ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Kiểm tra hành chính đối với chiếc xe Benley nhưng ông Mẫn không xuất trình được giấy tờ xe và hồ sơ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Ngày 14/10, Phòng Cảnh sát Kinh tế Đà Nẵng đã tiến hành tạm giữ ô tô Benley BKS 30A-659.99 do ông Hoàng Dũng Mẫn (trú xã Tam Quang, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) đứng tên để điều tra nguồn gốc của xế hộp siêu sang này.

Chiếc xe bị tạm giữ vì dùng biển giả và nghi nhập lậu. Ảnh báo Vietnamnet.

Trước đó, chiều 13/10, Lực lượng CSGT và Cảnh sát Kinh tế tiến hành kiểm tra hành chính đối với chiếc xe Benley này nhưng ông Mẫn không xuất trình được giấy tờ xe và hồ sơ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.

Qua xác minh, BKS 30A-569.99 là biển số của một xe ô tô khác ở địa bàn thủ đô Hà Nội. Các đối tượng đã dùng biển số giả này gắn lên xe Bentley khi lưu thông nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Sau khi lập biên bản vi phạm, công an đã di lý siêu xe về trụ sở tại 47 Lý Tự Trọng (quận Hải Châu). Hiện cơ quan CSĐT đang củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định.

Theo tìm hiểu, một siêu xe hiệu Bentley trên thị trường có giá trên 10 tỉ đồng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, thu thập chứng cứ để xử lí.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Benley biển giả