Tin mới

Lộ diện chủ nhân siêu xe biển tứ quý lao vào đám tang, 3 người chết

Thứ năm, 11/04/2019, 16:20 (GMT+7)

Theo tìm hiểu, chiếc xe Lexus BKS 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, làm chủ. Ông Huyện cũng thường xuyên điều khiển.

Chiều ngày 11/4, Thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định), cho biết một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại địa phương này, làm 3 người chết, nhiều người bị thương.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h10 chiều cùng ngày, một đám tang trên đường Nguyễn Công Trứ, TP Quy Nhơn đang chuẩn bị đưa quan tài đi mai táng thì bị một xe Lexus BKS 49X-6666 lao vào.

 

 

Chiếc xe tông thẳng vào những người trong đội khiêng quan tài và những người đưa tang. Hậu quả vụ tai nạn làm 2 người chết tại chỗ. Ít nhất đã có 7 người nhập viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho hay, thêm 1 nạn nhân 40 tuổi vừa tử vong tại bệnh viện sau khi được đưa đến cấp cứu. Còn lại 7 nạn nhân đang nguy kịch. Các nạn nhân đều chấn thương sọ não và gãy xương vai.

Chiếc xe lao vào đám tang. Ảnh: PLO

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tài xế điều khiển xe Lexus biển số tứ quý 6 là 1 người đàn ông. Người này khi xuống xe nồng nặc mùi rượu.

Theo tìm hiểu, chiếc xe Lexus BKS 49X-6666 do ông Nguyễn Đức Huyện, nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Pisico Bình Định, làm chủ. Ông Huyện cũng thường xuyên điều khiển chiếc xe này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news