Tin mới

Siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Huyền My đi sự kiện

Thứ bảy, 27/06/2020, 10:12 (GMT+7)

Siêu xe của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón Á hậu Huyền My đi sự kiện dù đang trong thời điểm căng thẳng với vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Mới đây, ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức cho ra mắt các mô hình mới cùng khu vườn cà phê giữa lòng Sài Gòn. Trong sự kiện quan trọng này, siêu xe của ông Vũ đã đưa đón người đẹp Huyền My đến tham dự sự kiện. Nàng Á hậu gốc Hà Nội diện chiếc váy trắng tinh khôi nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự kiện tại Trung Nguyên.

>> Xem thêm: Bạn thân Trấn Thành buông cả hai tay khi lái ô tô, vô tư cười đùa

Á hậu Huyền My xinh đẹp bên siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Á hậu Huyền My được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Chân dài gốc Hà Nội là mỹ nhân đồng hành với các sự kiện của ông Vũ trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1995 là gương mặt đại diện cho dự án nghìn tỷ của chồng cũ bà Thảo "Hành trình từ trái tim". Gắn bó với các chương trình của ông Vũ, Á hậu Huyền My bày tỏ niềm tự hào cũng như cảm phục trước ông chủ Trung Nguyên.

Trong giai đoạn căng thẳng với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ tung chiêu mở hình thức kinh doanh mới. Đây vừa là cơ hội và cũng là thách thức đối với ông chủ Trung Nguyên. Sự đổi mới đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ, quyết đoán của ông Vũ sau thời gian dùng dằng ly hôn với bà Thảo.

Huyền My đồng hành với nhiều sự kiện của Trung Nguyên. Ảnh internet

>> Xem thêm: Noo Phước Thịnh giật mình khi song ca cùng Ngọc Trinh: Giọng hát Live quá 'khủng'

Sau hơn thập kỷ gắn bó, mặn nồng và có với nhau 4 người con, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã không thể cùng nhau đi hết quãng đường còn lại. Đến nay, vợ chồng ông Vũ bà Thảo đã trải qua nhiều phiên tòa và chưa có sự thống nhất cuối cùng để thuận tình hai bên. Trong khi ông Vũ đồng ý với quyết định của tòa án thì bà Thảo một mực phản đối. Không chỉ tranh cãi trong chuyện ly hôn, vợ chồng ông Vũ bà Thảo còn trở thành đối thủ của nhau trên thương trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news