Tin mới

Siêu xe đắt tiền của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được rao bán với giá bất ngờ

Thứ hai, 05/08/2019, 09:40 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bị tuột mất vài tỉ đồng khi một chiếc siêu xe mua về với giá khoảng 18 tỷ và rao bán với giá 11 tỷ.

Là một đại gia có đam mê mua siêu xe đắt tiền, ông Đặng Lê Nguyên Vũ ước tính có khoảng 40 chiếc. Mua về nhiều nhưng ông chủ Trung Nguyên cũng không ít lần bán đi những chiếc siêu xe đắt tiền này với giá rẻ hơn so với lúc mua rất nhiều.

Siêu xe từng là "trợ thủ" được ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng nhiều. Ảnh internet

Mới đây, chiếc siêu Xe McLaren 650S Spider từng là ngựa chiến của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được giao bán với giá 11 tỷ đồng. Theo Autopro, chiếc siêu xe này được ông Vũ mua mới với giá khoảng 18 tỷ đồng. Phiên bản khi nhập về là màu cam tuy nhiên ông chủ Trung Nguyên đã sơn lại thành màu trắng.

Sau một thời gian cưỡi "ngựa chiến", ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán chiếc xe và chấp nhận để "tuột" mất vài tỉ đồng.

Trong vài năm gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng bán đi không ít siêu xe của mình giữa ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhiều người cho rằng có thể ông Vũ muốn "thay máu" cho bộ sưu tập, lại cũng có ý kiến cho rằng có thể ông chủ Trung Nguyên đang muốn dồn tiền để phát triển lại tập đoàn.

Lùm xùm ly hôn với người vợ "vai kề vai" Lê Hoàng Diệp Thảo khiến ông Đặng Lê Nguyên gặp không ít rắc rối. Phía Trung Nguyên của ông Vũ bị tụt giảm Doanh thu và đang trong quá trình phát triển lại.

Trung Nguyên là giấc mơ và tâm huyết cả đời của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, chính vì vậy, ông một mực từ chối việc để vợ cũ là bà Thảo quay trở lại công ty. Trong khi đó, bà Thảo cũng quyết tâm đòi lại công bằng cho mình. Đến nay, ông Vũ, bà Thảo vẫn chưa thể kết thúc "duyên nợ" khi những tranh chấp vẫn còn chồng chất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news