Tin mới

Siêu xe đắt tiền từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới

Thứ sáu, 01/11/2019, 09:15 (GMT+7)

Chiếc siêu xe Ferrari này từng là "trợ thủ" đắc lực được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưa chuộng nay đã thuộc quyền sở hữu của người khác.

Mới đây, giới siêu xe bất ngờ khi thấy chiếc siêu Xe Ferrari California T từng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới lạ. Đây là chiếc xế cưng từng được ông chủ Trung Nguyên nâng niu và sử dụng trong Hành trình từ trái tim năm 2018.

Xế cưng mà ông Vũ từng nâng niu "thay da đổi thịt" khi về tay người khác. Ảnh AutoPro

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định chia tay chiếc siêu xe này. Sau khi về với chủ mới, xế cưng của ông Vũ được thay đổi màu sắc và được phủ một màu xanh dương.

Sau cà phê, thì siêu xe là một đam mê và thú chơi của ông chủ Trung Nguyên. Cho đến nay, chưa ai biết, con số siêu xe cụ thể mà ông Vũ sở hữu là bao nhiêu tuy nhiên, theo Autopro, chồng cũ bà Thảo đang có 2 gara riêng để chứa xe.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần hiếm hoi xuất hiện cùng siêu xe trong một phiên tòa. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành tâm điểm của truyền thông với vụ ly hôn ồn ào đáng tiếc. Sau hơn 1 năm, vụ án vẫn chưa được giải quyết. Cuối tháng 10 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ xin hoãn phiên tòa vì lý do phải điều trị bệnh.

Ông Vũ, bà Thảo, cặp vợ chồng từng là niềm mơ ước của biết bao người nay đã trở thành những "đối thủ" của nhau trên thương trường. Sau khi ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục quản lý Trung Nguyên còn bà Thảo tiếp tục phát triển King Coffee với một hướng đi mới. Vắng ông Vũ, bà Thảo vẫn chứng minh được khả năng kinh doanh và tài năng của một người đàn bà "thép".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news