Tin mới

Siêu xe Ferrari F458 Italia chết vì... thùng rác

Thứ hai, 31/03/2014, 11:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Ferrari F458 Italia một trong những chiếc siêu xe\nthể thao đẹp và mạnh mẽ nhất, được ví như 1 chú ngựa đua. Vì thế, nếu\ntay lái không đủ độ thuần thục thì sẽ có thể gặp những tai nạn thảm khốc như trường hợp chủ nhân chiếc F458 chết vì thùng rác sau đây.

(Tinmoi.vn) - Ferrari F458 Italia một trong những chiếc siêu xe thể thao đẹp và mạnh mẽ nhất, được ví như 1 chú ngựa đua. Vì thế, nếu tay lái không đủ độ thuần thục thì sẽ có thể gặp những tai nạn thảm khốc như trường hợp chủ nhân chiếc F458 chết vì thùng rác sau đây.

tai nạn, tai nạn siêu xe, Ferrari 458 Italia, siêu xe, siêu xe Ý


Vụ tai nạn xảy ra ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Theo tin tức nhận được từ cảnh sát và nhân chứng, chiếc Ferrari F458 Italia đã đâm thẳng vào thùng chứa rác lớn đặt bên đường đang chờ được chỏ đi. Rất có thể lái xe sẽ bị phạt liên tiếp nhiều tội danh, do đã sử dụng đồ uống có cồn quá nồng độ cho phép.

tai nạn, tai nạn siêu xe, Ferrari 458 Italia, siêu xe, siêu xe Ý

Hậu quả của hành động dại dột kia của lái xe đó là chiếc F458 bị hư hỏng khá nặng, đầu xe vỡ nát, bánh sau bên trái bị gãy trục gần lìa hẳn, có lẽ do đuôi xe đã va chạm mạnh trước khi lao vào thùng rác. Lí do cũng thật dễ hiểu, bởi theo các nhân chứng thì do chiếc Ferrari F458 phải tránh 1 chiếc xe tai nạn ở phía trước, trong khi đang lao đi như một mũi tên, khiến xe mất lái và đâm thẳng vào thùng rác bên đường.

tai nạn, tai nạn siêu xe, Ferrari 458 Italia, siêu xe, siêu xe Ý

Về phần người lái xe, rất may mắn là anh này không bị thương gì cả, sau khi gây tai nạn lập tức rời khỏi hiện trường. Tuy vậy vài tiếng sau cảnh sát đã tìm ra người này, và rất có thể anh sẽ phải chịu án phạt khá nặng của cảnh sát do vi phạm khá nhiều luật, bên cạnh đó chi phí sửa chữa bảo dưỡng chiếc Ferrari cũng không hề nhẹ.

tai nạn, tai nạn siêu xe, Ferrari 458 Italia, siêu xe, siêu xe Ý

Ferrari 458 Italia ra mắt lần đầu vào năm 2009, xe được trang bị động cơ V8 4.5 lít, sản sinh công suất 570 mã lực, mômen xoắn cực đại 540 Nm. Xe được trang bị hộp số ly hợp kép bảy cấp, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/m trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Hiện tại Ferrari 458 Italia đang được bán ra với giá 233.510 USD.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news