Tin mới

'Siêu xe lợn sề' gây choáng váng với bảo hành hiên ngang bất chấp ngày tận thế

Chủ nhật, 18/10/2020, 09:52 (GMT+7)

Chiếc "siêu xe lợn sề" quái dị cùng lời tuyên bố đầy hống hách, bất chấp sự tàn khốc của ngày tận thế vẫn hiên ngang, "đứng vững như trời trồng".

Essex RATical Kiwi 1927 bản độ được mệnh danh là "siêu xe lợn sề" bởi ngoại hình vô cùng đặc biệt, khiến bất cứ ai nhìn cũng phải ngỡ ngàng. Đây là đứa con quái dị được sản xuất bởi công ty Bellarat Customs tại New Zealand.

"Siêu xe lợn sề" Essex RATical Kiwi 1927 (ảnh @Elena Gorgan)

>> Xem thêm: BMW như muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning khi phá giá chỉ bằng Honda SH

Xe từng được trình làng năm 2019 tại triển lãm SEMA và gây được ấn tượng mạnh mẽ. Nhiều người nói vui rằng nếu muốn tìm kiếm một chiếc xe hoàn hảo, sống sót qua ngày tận thế thì đừng bỏ quên Essex RATical Kiwi 1927.

Được biết, "siêu xe lợn sề" được lấy ý tưởng từ chiếc xe Essex kinh điển nhưng bản độ lại mang hơi hướng độc dị hơn. "Cha đẻ" của siêu xe này là David Jeffrey. Hiện xe đang được rao bán với giá 79.980 USD ( tương đương khoảng 1,85 tỷ).

>> Xem thêm: Hyundai tung mẫu xe sang 'bất khả chiến bại', giá rẻ chấp cả Kia Morning, VinFast Fadil

Xe được trang bị 6 bánh, 3 trụ, ngoại hình đầy hoang dã như bước ra từ bộ phim Mad Max. Thân hình nặng nề lại thêm gầm thấp khiến chiếc giống để trưng bày hơn là để di chuyển. Bên trên nóc và đuôi xe tích hợp một dàn chở chuyên dụng có thể tha lôi ít nhất 3 chiếc xe 2 bánh cỡ nhỏ và 1 xe phân khối.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 17/10: BMW muốn 'khiêu chiến' với Kia Morning, 'Ngựa chiến' của Honda xuất trận

Nhìn có vẻ thô sơ và sở hữu "màu da" trắng xám, đen kim loại nên trong "siêu xe lơn sề" càng thêm cổ điển. Tuy nhiên ít ai biết rằng, đây thực chất là một màu sơn cực đắt đỏ và rất bền đẹp theo thời gian, không dễ xước xát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news