Tin mới

Siêu xe mui trần 'tắm mưa' giữa phố: Bỏ triệu USD vẫn gặp tình huống trớ trêu

Thứ ba, 21/04/2020, 10:50 (GMT+7)

Siêu xe mui trần McLaren Elva có giá khởi điểm lên tới gần 1,7 triệu USD. Tuy nhiên gặp thời tiết bất lợi, khổ chủ cũng đành rơi vào cảnh trớ trêu vì không được che chắn.

McLaren Elva là thành viên mới nhất của đại gia đình McLaren Ultimate Series (F1, P1, Senna, Speedtail). Được ra mắt vào năm ngoái, dòng siêu xe này có giá khởi điểm gần 1,7 triệu USD. Tuy nhiên McLaren Elva lại có thiết kế khá "kì dị" khi không có cả mui lẫn kính chắn gió.

Thiết kế không mui 100% và cũng không có cửa sổ giúp đem lại cảm giác "thân thiện với thiên nhiên". Tuy nhiên khi gặp những hình thế thời tiết bất lợi như mưa dông hay tuyết rơi, lái xe vẫn rơi vào nghịch cảnh.

Mới đây, tài khoản Instagram Syouken Photography đã chụp lại những hình ảnh siêu Xe McLaren Elva gặp cơn mưa khi đi đường. Trong cơn mưa tầm tã tại thành phố Tokyo, chủ xe không còn cách nào khác ngoài việc "tắm mưa" bởi thiết kế mui trần 100% của siêu xe này.

Siêu xe McLaren Elva khiến chủ nhân của nó phải "tắm mưa" vì thiết kế 100% không mui. Ảnh: Internet

Lái xe đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hộ để đưa xe về. Ảnh: Internet

Dù chỉ là phiên bản trưng bày nhưng McLaren Elva vẫn bộc lộ "nghịch cảnh" lớn cho các chủ xe có ý định sở hữu. Ảnh: Internet

Trong bức ảnh, McLaren Elva chỉ là hàng trưng bày nên nội thất bên trong sẽ không gặp vấn đề gì khi bị nước mưa ập xuống. Tuy nhiên nó cũng là lời cảnh báo đối với những chủ xe Elva có ý định mang xe ra ngoài trời mà quên xem Dự báo thời tiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: siêu xe McLaren Elva