Tin mới

Sinh con sau 4 ngày biết mang thai

Thứ ba, 19/01/2016, 09:59 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Anh không hề biết mình đang mang thai cho tới khi cô tới viện kiểm tra sức khỏe định kỳ và sinh con 4 ngày sau đó.

Một người phụ nữ ở Anh không hề biết mình đang mang thai cho tới khi cô tới viện kiểm tra sức khỏe định kỳ và sinh con 4 ngày sau đó.

Cô Kerri Kiloh (25 tuổi) cùng chồng Kevin chỉ biết rằng họ sắp chào đón thêm một thành viên mới khi đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe vào tháng 4 năm ngoái. Việc này đồng nghĩa rằng cô Kerri trải qua nhiều tháng thai kỳ mà không hề có bất cứ một dấu hiệu nào. Khi phát hiện ra, Kerri đã mang thai được 5 tháng. 

Con trai của cô, bé Karson, khi ấy ra đời chỉ nặng xấp xỉ 0.7kg, đúng 4 ngày ngay sau khi mẹ cậu biết mình có bầu.

Karson sinh thiếu tháng (15 tuần) và nhỏ như bé tí hon, chỉ có 30% cơ hội sống. Các nhân viên y tế thậm chí đã lo lắng thông báo cho gia đình biết họ có thể phải chia tay với thằng bé khi nó 6 tuần tuổi.

Bé Karson sinh non và chỉ nặng 0,7kg.  

Nhưng may mắn, Karson đã thoát khỏi tử thần với 4 lần truyền máu và được các bác sĩ chăm sóc 24/24. Hiện cô Kerri đang gây quỹ để nuôi dưỡng con trai của mình. Như có “Phép lạ”, dù cậu bé bị bệnh phổi mãn tính, có lúc tưởng chừng tim đã ngừng đập nhưng các bác sĩ đã kịp thời giúp cậu bé hồi sinh. Karson cũng đã trải qua phẫu thuật laser mắt và có lẽ cậu bé phải thường xuyên dùng kính trong tương lai. Và hiện tại, cậu bé đã được 8 tháng tuổi, rất khỏe mạnh và phát triển rất tốt.

Cậu bé Karson hiện đã được 8 tháng tuổi

"Tôi không biết mình mang thai, khi người ta nói thằng bé sắp ra đời, tôi thực sự rất sốc. Đến khi thằng bé 6 tuần tuổi, người ta nói với tôi rằng cần phải nói lời vĩnh biệt nó thôi, nhưng tôi không thể. Việc này còn khó hơn cả việc hạ sinh thằng bé...". - cô Kerri cho biết thêm.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh con phụ nữ