Tin mới

Sinh nhật em chồng Hà Tăng, Linh Rin phải năn nỉ xin điều giản đơn

Thứ năm, 09/01/2020, 23:14 (GMT+7)

Linh Rin, bạn gái Phillip Nguyễn đã phải năn nỉ mới được anh đồng ý nhận quà sinh nhật.

Linh Rin và bạn trai Phillip Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, Linh Rin, bạn gái em chồng Hà Tăng đã có dòng tâm sự bày tỏ nỗi khổ khi yêu thiếu gia nhà giàu. Cụ thể, cô nàng than thở: "Năn nỉ 3 ngày rồi chờ 3 ngày cũng cho tặng quà! Xong tặng anh bạn chiếc điện thoại mà anh quyết tặng lại mình nguyên cả chiếc máy tính. Năn nỉ mãi mới thôi vì máy tính cũ vẫn dùng tốt mua thêm không biết để đâu. Chân thành mà nói, nhiều khi không biết anh thiếu cái gì để tặng anh… may mà anh cũng thích đổi điện thoại”.

Ngay dưới dòng trạng thái này, rất nhiều người đã bày tỏ ngưỡng mộ đối với tình cảm ngọt ngào cũng như độ giàu có của cặp đôi. Có người còn đùa vui rằng việc yêu được một người giàu có cũng không phải điều sung sướng. Như Linh Rin, cô nàng muốn tặng quà sinh nhật và bày tỏ sự quan tâm đến bạn trai nhưng đâu dễ dàng. Phillip Nguyễn đã quá đầy đủ về vật rồi.

Người mẫu Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn, em chồng Hà Tăng công khai hẹn hò từ cuối tháng 8/2019. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Ngày 10/10/2019, Linh Rin ra mắt gia đình bạn trai và nhận được sự ủng hộ từ người lớn trong nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news