Tin mới

Sinh ra ở vạch đích: Nữ sinh 2K ở biệt phủ 2.000 ha đất, bố tặng xe Mẹc 1,9 tỷ

Thứ hai, 21/09/2020, 14:20 (GMT+7)

Món quà được bố tặng con gái chuẩn bị ra trường của nữ sinh trường RMIT khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, xuýt xoa.

Nhắc đến trường RMIT, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến độ giàu có khủng khiếp của sinh viên. Thế nên, việc các cậu ấm cô chiêu với gia thế khủng học RMIT không quá lạ lẫm. Thi thoảng cậu này đi học bằng xe 7 tỷ, hôm khác cô kia tặng đồng hồ chục nghìn đô diễn ra như cơm bữa...

Người giao xe mang xe tới cho Trang

Mới đây, lại thêm một cô nàng tiếp tục khiến dân mạng phải thảng thốt khi đăng tải một vlog với nội dung ghi lại quá trình được bố tặng cho xe Mẹc.

>> Xem thêm: 'Nữ hiệp' xăm kín mực bất ngờ gặp vận đen hậu nổi tiếng nhờ pha tung cước thần sầu

Đó là cô bạn tên Trang, hiện đang học tại trường RMIT ở Úc ngành Kinh doanh quốc tế. Được biết chiếc xe của Trang có giá 1,9 tỷ đồng nhưng Trang đã... mua hoàn toàn qua online. Nữ sinh mua xe rất nhẹ nhàng chỉ cần đặt qua zalo rồi chồng tiền và nhờ người chuyển đến.

Chiếc xe được mua hoàn toàn qua online

Được biết, chiếc xe này là quà bố tặng Trang nhân dịp cô bạn chuẩn bị tốt nghiệp đi làm. Nói về quà tặng giá trị lớn này, bố Trang cho hay ông muốn động viên con gái để con phấn đấu ra trường với thành tích tốt.

Ngoài chiếc xe bạc tỷ, Trang hiện đang sống cùng bố mẹ trong một phiệt phủ rộng 2.000 ha với vườn tược hút tầm mắt.

Khu vườn với biệt phủ rộng 2.000 ha của Trang

Hiện tại, chưa biết độ xác thực của những con số như thế nào xong vlog đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Dân tình không ngừng xuýt xoa về gia thế khủng của cô bạn 2K. Nhiều người còn ví von rằng đúng là sinh ra ở vạch đích, mới chào đời đã ngậm thìa vàng.

>> Xem thêm: Thời đến cản không kịp, anh chăn bò Việt Nam vượt mặt Sơn Tùng vang danh thế giới

Gia thế giàu sụ nhưng nữ sinh này rất biết cách nói chuyện, lễ phép và cư xử thân thiện, rất gần gũi chứ không hề kênh kiệu, khoe khoang tài sản của gia đình. Hiện clip vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Nguồn: YouTube Mr Xuân Hoàn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news