Tin mới

Sinh tử tập 15: Vũ vào tầm ngắm, Hoàng mỏ bị phát hiện trốn sang Lào

Thứ bảy, 23/11/2019, 15:40 (GMT+7)

Trích đoạn Sinh tử tập 15 vừa lên sóng tiếp tục hé lộ nhiều tình tiết gay cấn. Lê Hoàng nhờ sự trợ giúp của Vũ (Việt Anh) và Thông (Doãn Quốc Đam) đã trốn sang Lào.

Sau khi đẩy được mối nguy hiểm đi khỏi đất Việt Thanh, Vũ tìm gặp vợ Hoàng trấn an: "Chỉ một thời gian ngắn nữa thôi phiên tòa xử thẳng Tỵ sẽ mở lại, đến khi đó thằng Tỵ nhận hết mọi tội về phía mình. Đương nhiên cậu Hoàng sẽ không làm sao cả. Cái hay, cái hơn người của cậu Hoàng là ở chỗ đó. Cô có người chồng hơn người như thế mà chẳng hiểu gì về chồng mình cả".


Tuy nhiên, việc Lê Hoàng bỏ trốn lại khiến Vũ rơi vào tầm ngắm của nhà báo Hoàng Ngân (Thanh Hương). "Lê Hoàng bỏ trốn đồng nghĩa vụ án sập mỏ đá Thanh Lâm sẽ khép lại", Ngân nói với Tổng biên tập Phạm.

Sếp của Ngân hỏi biết công ty Hồng Vũ có quan hệ thế nào trong tỉnh Việt Thanh rồi chứ. Ngân cười: "Em chỉ cần biết chúng ta không được bỏ qua bất cứ tình tiết nào trong vụ án này. Mai Hồng Vũ có dấu hiệu liên đới trách nhiệm và ông ta cần phải bị triệu tập đến cơ quan điều tra", Ngân nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news