Tin mới

Sinh vật lạ nghi người tuyết trong rừng Ukaine gây tranh cãi dân mạng

Thứ sáu, 10/02/2017, 10:38 (GMT+7)

Một sinh vật lớn có dáng đi thẳng đứng, nghi là người tuyết di chuyển trong khu rừng ở Ukraine đang thu hút khá nhiều sự chú ý.

Một sinh vật lớn có dáng đi thẳng đứng, nghi là người tuyết di chuyển trong khu rừng ở Ukraine đang thu hút khá nhiều sự chú ý.

[mecloud]K2c1QQDPz1[/mecloud]

Vnexpress dẫn lại nguồn tin cho biết trên mạng xã hội Reddit  gần đây xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc một người leo núi bắt gặp sinh vật cao lớn giống Bigfoot hay còn có tên gọi khác là người tuyết, dã nhân trong một khu rừng ở Ukraine. 

Người leo núi này ban đầu nấp sau một thân cây lớn để quay, sau đó bám theo bước chân của sinh vật lạ. Sinh vật kỳ dị này lớn giống vượn, có dáng đi thẳng. Đoạn video này được quay năm 2011 và đăng lên mạng xã hội Youtube.

Sau khi xuất hiện trên mạng Reddit gần đây, nó lại tiếp tục gây tranh cãi. Một số người nhận định đây là bằng chứng thuyết phục nhất về sự tồn tại của sinh vật trong thần thoại cổ đại này. 

Mặc dù vậy, nhiều người lại cho rằng đây thực chất là đoạn video được dàn dựng bởi chất lượng hình ảnh quá tệ và người quay video cũng không cung cấp được bất kỳ thông tin nào khác để chứng tỏ sinh vật kỳ lạ kia là người tuyết. 

[mecloud]b7cnwFr9W6[/mecloud]

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dã nhân Ukraine