Tin mới

Sint Truidense sa thải HLV, Công Phượng sẽ 'đổi đời' nhờ thầy mới?

Thứ ba, 26/11/2019, 09:41 (GMT+7)

Sint Truidense, CLB của Công Phượng tại Bỉ vừa trải qua biến động lớn khi HLV trưởng bị sa thải.

Theo thông báo mới nhất của CLB Sint Truidense thì vào sáng nay, BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV trưởng Marc Brys. Vị chiến lược gia 57 tuổi này bị sa thải vì những thành tích bết bát của đội bóng trong suốt thời gian qua. Tại giải VĐQG Bỉ, Sint Truidense chỉ có được 18 điểm, xếp thứ 11 trên BXH sau 15 vòng đấu đã qua.

Vị chiến lược gia 57 tuổi đã bị CLB Sint Truidense thải hồi sau chuỗi trận đáng thất vọng. Ảnh: Internet

“CLB STVV đã chấm dứt hợp tác với HLV Marc Brys và các cộng sự. Ông Marc Brys đã chuyển sang STVV ở mùa giải trước sau khoảng thời gian cầm quân ở đội bóng thuộc giải hạng Nhất, K Beerschot VA. STVV đã tạo điều kiện tối đa cho ông Marc Brys làm việc.

CLB STVV xin cảm ơn HLV Marc Brys cùng các trợ lý của ông vì sự hợp tác trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng họ sẽ giành được thành công trong tương lai. Ngày mai, toàn đội sẽ tập luyện dưới sự giám sát của HLV đội trẻ, Nicky Hayen”, trang chủ của STVV thông báo.

Với sự xuất hiện của HLV mới, Công Phượng sẽ có cơ hội ghi điểm nhiều hơn. Ảnh: Internet

Sint Truidense là CLB mà Công Phượng đang thi đấu tại đây. Từ đầu mùa đến giờ, anh chỉ có đúng 1 trận đấu được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thua Club Brugge 0-1 hồi đầu mùa.

Với việc STVV bổ nhiệm HLV mới, Công Phượng sẽ có hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn nhằm lấy lại phong độ và cảm giác bóng tốt nhất. Bên cạnh đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam cũng cần phải nỗ lực tập luyện để ghi điểm trong mắt HLV mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news