Tin mới

Khi Sir Alex biết cười, Man Utd chiến thắng có bàn tay đen?

Thứ năm, 20/03/2014, 15:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã có thể mỉm cười khi Man Utd giành quyền vào tứ kết. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có sự hỗ trợ ngầm đến từ người cha già của đội chủ sân Old Trafford.

(Tinmoi.vn) Sir Alex đã có thể mỉm cười khi Man Utd giành quyền vào tứ kết. Nhiều người đặt ra câu hỏi liệu có sự hỗ trợ ngầm đến từ người cha già của đội chủ sân Old Trafford.

 

Video bàn thắng: Man Utd 3-0 Olympiacos

Dù không còn dẫn dắt Man Utd, nhưng Sir Alex vẫn luôn theo dõi đội chủ sân Old Trafford thi đấu. Trong suốt mùa giải này, ngài “máy sấy tóc” luôn phải cau có, ôm mặt than vãn trong những trận đấu của thầy trò David Moyes.

Hơn 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, Sir Alex được coi là người cha già của đội bóng. Trước khi từ giã sự nghiệp HLV của mình, ông cũng kịp mang về cho đội chủ sân Old Trafford thêm một danh hiệu vô địch Premier League.

Từ khi chia tay đội bóng, Sir Alex vẫn theo dõi Man Utd đã từng trận. Nhưng chỉ trận đấu đêm qua, Alex Ferguson mới nở được một nụ cười sau chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Olympiacos để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Sir Alex trầm ngâm khi trận đấu mới diễn ra

Khuôn mặt của ông dần tươi tỉnh khi Man Utd dẫn bàn

Ông đã có thể mỉm cười khi Man Utd giành quyền đi tiếp

Ở mùa giải năm nay, Man Utd đang cho thấy phong độ thất thường khiến người “cha già” phải lo lắng. Trong trận đấu của Man Utd với Liverpool vừa qua, Sir Alex đã phải tím tái mặt mày, ngồi im lặng trên khán đài nhìn những học trò cũ bị “đánh tơi bời”.

Sẽ thật là thảm họa nếu Man Utd bị loại khỏi Champions League bởi Olympiacos. Chính vì vậy Sir Alex có vẻ như đã phải tái xuất ngầm giúp Quỷ đỏ trong trận đấu đêm qua.

Liệu Sir Alex có ngầm giúp Man Utd?

Theo một số nguồn tin thì cựu HLV của Man Utd đã gặp huyền thoại Sir Bobby Charlton và cựu giám đốc điều hành David Gill tại sân Old Trafford vào tầm trưa ngày thứ tư ngày 19/3, tức 8 giờ trước khi Man Utd đụng độ Olympiakos. Không hiểu Sir Alex đã tác động gì nhưng sau đó HLV David Moyes đã có nhiều sự thay đổi về cách sắp xếp nhân sự cũng như chiến thuật.

David Moyes đã sử dụng chiến thuật 4-4-1-1 thay vì 4-4-2 như thường lệ. Bên cạnh đó, HLV này đã bất ngờ để lão tướng Ryan Giggs đá chính ở hàng tiền vệ trung tâm, người vắng bóng suốt thời gian qua. Welbeck được sử dụng trong vai trò lệch cánh trái chứ không phải Kagawa theo lời khẳng định ban đầu của HLV Moyes. Vì vậy MU không chỉ duy trì sức tấn công mạnh mẽ, có thêm kinh nghiệm của Giggs để giành quyền kiểm soát bóng và tránh những sai lầm tai hại.

Nhờ có sự thay đổi mà Man Utd đã có trận thắng 3-0 trước Olympiacos qua đó ngược dòng thành công để giành vé vào tứ kết. Với kết quả này, Sir Alex cũng đã có thể cười tươi sau suốt quãng thời gian qua.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news