Tin mới

Sir Alex là người quyết định sa thải David Moyes

Thứ tư, 23/04/2014, 10:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sir Alex chính là người đã đưa David Moyes về dẫn dắt Man Utd. Và cũng chính Sir Alex là nhân tố quyết định trong việc sa thải David Moyes.

(Tinmoi.vn) Sir Alex chính là người đã đưa David Moyes về dẫn dắt Man Utd. Và cũng chính Sir Alex là nhân tố quyết định trong việc sa thải David Moyes.

Hồi tháng 6/2013, sau khi quyết định nghỉ hưu, Sir Alex đã chọn HLV David Moyes làm người kế nhiệm mình. Man Utd dưới thời Moyes đã liên tiếp gặp những thất bại ê chề và Sir Alex vẫn nhiều lần lên tiếng bảo vệ người kế nhiệm mình. Ngài máy sấy tóc kêu gọi mọi người cho Moyes thêm thời gian.

Tuy nhiên, càng ngày Sir Alex càng cảm thấy sai lầm của mình và mất niềm tin vào David Moyes. Chính vì vậy, Alex Ferguson đã có động thái nhằm loại Moyes khỏi old Trafford.

Sir Alex hoàn toàn mất niềm tin vào David Moyes

Theo thông tin từ Daily Mail thì Sir Alex đã có cuộc họp khẩn cấp bí mật với cựu GĐĐH David Gill, huyền thoại Sir Bobby Charlton và Ed Woodward tại một khách sạn để bàn về tương lai của HLV David Moyes hôm Chủ nhật, chỉ ít giờ ngay sau khi MU nhận thất bại trước Everton.

Tại cuộc họp này, Sir Alex đã đồng ý với việc phải sớm chấm dứt hợp đồng với David Moyes. Bản thân Sir Alex cũng thừa nhận ông đã mắc sai lầm lớn trong việc lựa chọn Moyes và những nghi ngờ của ông về năng lực của chiến lược gia đồng hương tăng lên mỗi ngày trong khoảng 2 tháng trở lại đây.

Sir Alex hiện tại tuy đã nghỉ hưu những vẫn đóng một vai trò quan trọng với Man Utd, không những vậy ông còn đang là đảm nhiệm vai trò của một giám đốc cố vấn trong hội đồng ban lãnh đạo của CLB. Chính vì thế tiếng nói của Ngài "Máy sấy tóc" vẫn còn rất uy lực.

Hiện tại phía Man Utd và Sir Alex vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về thông tin mà Daily Mail đã đưa.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news